Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Torres hay Sheva, đây mới là “bom xịt” lớn nhất của Chelsea!

Thứ Hai 21/09/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Sutton mới gọi tên bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của Chelsea, không phải những tiền đạo như Fernando Torres hay Andriy Shevchenko.

Cựu tiền đạo của The Blues cảm thấy Kepa Arrizabalaga với múc giá 71 triệu bảng là nỗi thất vọng chưa từng thấy.

Kepa phong độ tệ hại

Hè năm 2018, Chelsea đã chi tới 71 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Kepa Arrizabalaga với Athletic Bilbao. Anh được kỳ vọng sẽ kế thừa và làm được hơn những gì Thibaut Courtois – chuyển tới Real Madrid trước đó từng làm.

Không phải Torres hay Sheva, Kepa mới là bom xịt lớn nhất! hình ảnh
Kepa mắc sai sót, biếu cho Sadio Mane bàn thứ 2

Nhưng 2 năm trôi qua, Kepa với phong độ phập phù đang mất niềm tin nghiêm trọng. Tương lai của thủ môn 25 tuổi đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi Chelsea tiến sát tới Edouard Mendy của Rennes.

Trong bối cảnh đang bị soi xét, Kepa lại mắc lỗi lớn trước Liverpool. Đường chuyền thẳng vào chân Sadio Mane của anh khiến Chelsea thua bàn thứ 2 và tiêu tan hy vọng có điểm. Ở vòng 1 Premier League, Kepa cũng tỏ ra không xuất sắc với cú đá ngoài vòng cấm thành bàn của cầu thủ Brighton.

Bị Sutton chê trách

Người cũ Sutton cảm thấy Kepa là bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử Chelsea. Ông nói với Daily Mail: “Bạn có thể dùng tiền tấn củng cố hàng công, nhưng có ích gì khi thủ môn liên tục vấp váp? ”

Không phải Torres hay Sheva, đây mới là bom xịt lớn nhất của Chelsea! hình ảnh 2
Torres và Shevchenko cũng không tệ bằng Kepa

“Kepa Arrizabalaga đã tiêu tốn của Chelsea 71 triệu bảng trong năm 2018 nhưng chưa bao giờ chứng tỏ được mình xứng đáng là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Với một sai lầm khác trong trận thua 0-2 trước Liverpool, cậu ấy tiếp tục khẳng định mình là bản hợp đồng tệ nhất của Chelsea trong kỷ nguyên Premier League.”

“Có lẽ vậy vì tôi chỉ khiến họ mất 10 triệu bảng! Tôi chuyển đến Stamford Bridge với số tiền lớn vào năm 1999. Mọi chuyện không suôn sẻ và 1 năm sau, tôi bị bán cho  Celtic với giá 6 triệu bảng.”

“Bạn cũng có thể gọi tên Fernando Torres với giá 50 triệu bảng (mặc dù một số người hâm mộ Chelsea có thể nói rằng bàn thắng lịch sử trong trận bán kết với Barcelona tại Champions League là rất đáng giá). Andriy Shevchenko cũng có giá 30 triệu bảng.”

“Nhưng Kepa chắc chắn ở trên tất cả. 2 bàn thắng của Sadio Mane hôm chủ nhật khiến cậu ấy thủng lưới 11 trong số 16 cú dứt điểm gần nhất phải đối mặt. Trong bóng đá, bạn luôn có cơ hội để chuộc lỗi.”

“Tôi đã nhận được điều đó ở Celtic và Kepa có thể cũng phải chứng tỏ mình ở nơi khác. Edouard Mendy có thể sẽ sớm đến Chelsea để phụ giúp Frank Lampard, người đang chịu áp lực lớn để giành được danh hiệu mùa này. ”

“Chelsea không phải là mẫu CLB kiểu: Không sao, hãy hướng tới mùa giải sau. Lampard hiểu hơn bất cứ ai rằng danh hiệu là điều bắt buộc.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X