Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sút trượt penalty, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ

Chủ Nhật 27/12/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sút trượt penalty trong thời điểm nhạy cảm và khiến Chelsea thất bại 1-3 trước Arsenal, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ.

Lampard bảo vệ Jorginho

Những nỗ lực ép sân của Chelsea trong những phút cuối trước Arsenal đem về 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-3 do công của Abraham. Không lâu sau, The Blues được hưởng penalty sau khi Mount bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Nếu ghi bàn, Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ về việc gỡ hòa khi trận đấu vẫn còn 5 phút. Song, Jorginho lại không thể chiến thắng Leno. Đây đã là lần thứ ba cầu thủ người Italia sút trượt penalty mùa này trên mọi đấu trường.

Sút trượt penalty, Jorginho vẫn được Lampard bảo vệ hình ảnh
Jorginho sút trượt penalty trước Arsenal.

Sau trận đấu, Lampard không hề trách Jorginho. Thậm chí, chiến lược gia 42 tuổi khẳng định sự xuất hiện của tiền vệ 29 tuổi trong hiệp 2 mới giúp Chelsea lấy lại thế trận sau hiệp 1 gần như không thể lên bóng.

Lampard chia sẻ:

"Chúng ta đều đã thấy Jorginho đá hỏng phạt đền. Nhưng tôi không bình luận gì về tình huống này. Jorginho hôm nay đã mang tới những điều tích cực cho đội bóng sau khi vào sân ở hiệp 2. Chúng tôi sẽ cân nhắc để tìm ra phương án hợp lý nhất nếu được hưởng penalty ở các trận tới."

Tierney hy vọng trận thắng Chelsea là bước ngoặt với Arsenal
Hậu vệ Kieran Tierney hy vọng chiến thắng 3-1 trước Chelsea vừa qua sẽ là bàn đạp để Arsenal leo cao trên bảng xếp hạng.
Jorginho tái hiện hình ảnh tệ hại của Frank Lampard sau gần 10 năm
Tiền vệ Jorginho tiếp tục gây thất vọng khi đá hỏng 11m trước Arsenal, cú đá hỏng ăn của anh là một trong những lý do khiến Chelsea thất bại 1-3.
Lampard tức điên người với phong độ của Timo Werner
Đã 10 trận liên tiếp, bom tấn Timo Werner thất bại trong khâu ghi bàn và khiến Chelsea liên tiếp gặp những kết quả bất lợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X