Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sứt mẻ hàng công, Pep sẽ nhắm ai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông?

Chủ Nhật 31/12/2017 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hai tổn thất liên tiếp trên hàng công sau trận đấu với Crystal Palace, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ bổ sung thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông tới đây.


Ở trận đấu cuối cùng của năm 2017, đội bóng đang có phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại giải NHA Manchester City có chuyến làm khách tới sân của đối thủ Crystal Palace. Đội khách thi đấu tự tin và nhập cuộc rất hứng khởi, tuy nhiên trước lối đá không ngại va chạm của đội chủ nhà, Man City đã phải đón nhận những tổn thất khá lớn.

Sut me hang cong, Pep se nham ai trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Việc Gabriel Jesus chấn thương có thể khiến Pep quyết tâm chiêu mộ Sanchez

Lần lượt Gabriel Jesus và De Bruyne phải rời sân bằng cáng sau những pha phạm lỗi có phần thô bạo của các cầu thủ Crystal Palace. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của Man xanh, và khiến thầy trò Pep Guardiola chấp nhận khép lại năm 2017 với một trận hòa không bàn thắng.

Với việc Jesus và De Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhiều khả năng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, HLV Pep Guardiola sẽ buộc phải bổ sung thêm một ngôi sao trên hàng tấn công để có thể duy trì sức mạnh của đội bóng. Và cái tên được nhà cầm quân TBN hướng tới nhiều khả năng sẽ là người học trò cũ ở CLB Barcelona, tiền đạo Alexis Sanchez.

Hợp đồng của chân sút Chile với CLB Arsenal chỉ còn đúng 6 tháng nữa, tuy nhiên gần như anh sẽ không ký vào bản hợp đồng với Pháo thủ. Theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Anh, Alexis Sanchez đã yêu cầu người đại diện gấp rút liên lạc với phía Manchester City để rời Arsenal. Về phía Man City, dù trước đó họ chỉ muốn đón Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng với những gì đang diễn ra, rất có thể The Citizens sẽ sớm đưa ra một đề nghị chuyển nhượng cho Arsenal trong những ngày sắp tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X