Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Super" Mario Balotelli hào sảng: Man City sẽ giành chức VĐ Premier League

Thứ Tư 18/04/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tiền đạo đang chịu án treo giò 3 trận của Man City cho rằng cuộc chiến vì ngôi vương Premier League năm nay đang dần đi đến hồi kết và Man Utd sẽ là đội chùn chân.

Với 5 điểm kém hơn Người hàng xóm giàu truyền thống, quả thực cơ hội vô địch của The Citizens đang ngày một tí teo. Thậm chí đến người lạc quan như Mancini cũng cho rằng khoảng cách về điểm số đó khó có thể san lấp khi đối thủ trực tiếp là Man Utd- CLB có quá nhiều kinh nghiệm ở Premier League.

Giữ Balotelli (phải) sẽ chỉ gây họa cho Man City
Balotelli tin rằng Man City sẽ giành chức VĐ Premier League năm nay


Thế nhưng, "người thừa" của Man City vào lúc này lại cho rằng với 4 trận còn lại, thầy trò Sir Alex sẽ vấp ngã: "Hiện nay tôi nghĩ rằng Man City sẽ giành danh hiệu bởi vì chắc chắn Man Utd sẽ mắc lỗi." Bên cạnh đó, khi được hỏi về tương lai của mình ở sân Etihad sau một loạt scandal mà Balotelli, tiền đạo người Italia vẫn rất khẳng khái: "Tôi sẽ ở lại. Tôi chưa có ý định đổi màu áo."

Mặc dù tự tin là thế, song tương lai của Balotelli ở đội bóng nhà giàu thành Manchester vẫn là rất mờ mịt bởi Mancini đã tuyên bố sẽ "đá đít" Ngựa chứng ngay khi phiên chợ mùa hè mở cửa. Thêm vào đó, Tevez- người vừa được đá thay vị trí của Balotelli trong thời gian tiền đạo người Italila bị treo giò đang thể hiện một phong độ ấn tượng, chẳng có lý do gì khiến Mancini một lần nữa tin tưởng vào Bad Boy.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ nằm trong vòng giả thiết. Bởi từng rất nhiều lần, Mancini tuyên bố sẽ cho Balotelli ra rìa, thậm chí còn có lúc cựu HLV Inter Milan nói sẽ "tẩn" Cậu bé hư nếu ông còn sung sức như thời còn là cầu thủ nhưng rồi cuối cùng Super Mario vẫn được ra sân thi đấu trong màu áo Man City. Và lần này, dù cơn giận đã lên tới đỉnh điểm nhưng cũng chưa có dấu hiệu nào cho thấy Mancini sẽ quyết làm tới cùng bởi có thông tin cho rằng tình hình quan hệ của chiến lược gia người Ý và trò cưng Balotelli đã "hạ nhiệt".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X