Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Super Mario" Balotelli đòi hoa hồng từ doanh thu bán áo

Thứ Hai 15/10/2012 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mario Balotelli muốn Umbro phải trả cho anh một khoản hoa hồng, sau khi hãng đồ thể thao này đã quyết định sản xuất hàng loạt các áo phông có in dòng chữ “Why Always Me?”.

Tháng 10 năm ngoái, Man City đã có trận đại thắng trước Man Utd ngay trên thánh địa Old Trafford, và nhân vật gây được chú ý nhiều nhất trong trận đấu ngày hôm đó chính là “Bad Boy” Balotelli. Một phần là vì chân sút người Ý chính là người mở tỉ số khai thông thế bế tắc trận đấu, nhưng chi tiết có lẽ khiến NHM nhớ nhiều về Balotelli hơn chính là ở hành động ăn mừng của anh. Ngay sau khi có pha đệm bóng nhẹ nhàng tung lưới De Gea, Balotelli đã ăn mừng bằng cách vén chiếc áo ngoài, và để lộ ra dòng chữ “Why Always Me?”. Dòng chữ này ngay sau đó đã tạo thành một trào lưu thu hút khá nhiều NHM, và Umbro, một hãng thời trang danh tiếng đã không bỏ lỡ cơ hội này, bằng cách tung ra thị trường hàng loạt các phông có in dòng chữ “Why Always Me?”. Loạt sản phẩm này được bán rất chạy, và sau khi phát hiện ra “chất xám” của mình đem

được sử dụng mà không có sự cho phép, Mario Balotelli đã khá tức giận ngay lập tức lên tiếng yêu cầu phía Umbro phải trả cho anh một khoản hoa hồng tiền bán áo.

Người ta sẽ còn nhớ mãi hình ảnh này của Balotelli
Người ta sẽ còn nhớ mãi hình ảnh này của Balotelli

Đáp lại yêu cầu trên, phía Umbro cho biết, chiếc áo mà họ sản xuất ra không hề lấy ý tưởng từ dòng chữ trên áo của Balotelli. Tuy nhiên, bất chấp những phủ nhận từ Umbro, người ta vẫn có lý do để tin vào yêu cầu của Balotelli là chính đáng. Bởi lẽ, trước đây “Bad Boy” cùng với ngôi sao nhạc Rap, Tinchy Stryder, và Umbro đã cộng tác để cho ra sản phẩm “Why Always Me?”, sau đó được bán rộng rãi và toàn bộ số tiền đã được mang làm từ thiện. Phát ngôn viên của Man City cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vấn đề này, và có lẽ, tranh cãi giữa 2 bên sẽ còn nối dài trong thời gian tới.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X