Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sướng quá đâm lú lẫn", HLV Pellegrini "biến hoá" thành thuyền trưởng ... Man Utd

Thứ Hai 03/03/2014 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như chức vô địch Cúp liên đoàn Anh khiến Man City quá ngây ngất, đến nỗi Kompany làm hỏng cúp còn HLV Pellegrini thì nhầm tên đội bóng.

pellegrini
 

HLV Pellegrini vừa giành được chức vô địch Cúp liên đoàn Anh sau khi đánh bại Sunderland với tỉ số 3-1 ở trận chung kết. Đây là danh hiệu đầu tiên của ông với Man City. Song có lẽ niềm vui chiến thắng đã khiến ông ngây ngất đến nỗi nhầm lẫn Man City thành Man United. Cụ thể thì sau trận, cánh phóng viên đã hỏi HLV của Man City như sau: “Ông có cảm xúc như thế nào vào lúc này? Có nhiều áp lực khi là HLV của Man City, ông đã trải qua ba phần tư mùa giải. Ông có suy nghĩ gì ?”

Ngay lập tức Pellegrini trả lời: “Ồ, tôi rất hạnh phúc. Tôi thích áp lực do đó tôi mới tới dẫn dắt một đội bóng lớn như Man United”.  Đây không phải lần đầu tiên HLV Pellegrini nhầm lẫn. Sau trận thắng 3-2 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League mùa này, ông cho biết: "Nếu chúng tôi có được một bàn thắng nữa (lúc đó tỷ số là 3-2), tôi sẽ cho Aguero ra khởi động”. HLV người Chile không biết rằng chỉ cần thêm 1 bàn nữa là đội bóng của mình sẽ vươn lên dẫn đầu bảng D. Rốt cuộc, Man City kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai, sau Bayern Munich.

Ngoài ra, HLV Pellegrini còn đặt mục tiêu giành chức vô địch ở những giải đấu khác. Hiện Man City đang ở trong cuộc đua giành chức vô địch tại Premier League lẫn FA Cup. Ở mặt trận Champions League, Man City đã để thua 0-2 trước Barca ở trận lượt đi vòng 1/8. Tuy nhiên theo Pellegrini, đội bóng của ông vẫn có thể làm nên chuyện. “Chúng tôi là CLB duy nhất có cơ hội giành chức vô địch ở mọi giải đấu và điều này khiến chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi muốn danh hiệu này (chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh) nhưng tôi không nghĩ bất cứ ai có thể thỏa mãn. Các cầu thủ hàng đầu không bao giờ hài lòng với 1 danh hiệu”, HLV Pellegrini phát biểu.

Theo Pellegrini, chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh rất quan trọng với Man City bởi nó thể hiện rằng Man City đủ sức giành các danh hiệu. “Chức vô địch này rất quan trọng và nó thể hiện rằng chúng tôi có thể giành các danh hiệu. Đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất và chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục gặt hái các danh hiệu trong tương lai”, vị chiến lược gia người Chile nói.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X