Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu Sunderland, M.U mất 5 cầu thủ

Thứ Bảy 08/04/2017 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Sunderland vs M.U, HLV Jose Mourinho xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có sự góp mặt của 5 cầu thủ quan trọng.


Tại vòng 32 Premier League, Sunderland vs M.U. Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều áp lực sau khi để West Brom và Everton cầm hòa. Đánh rơi 4 điểm trong hai trận gần nhất khiến đội chủ sân Old Trafford tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, nửa đỏ thành Manchester đang kém Top 4 với khoảng cách là 4 điểm. Để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, thầy trò Mourinho buộc phải đánh bại Sunderland. Việc “Mèo đen” rơi vào khủng hoảng và đang xếp bét bảng là cơ hội không thể tốt hơn để M.U hoàn thành mục tiêu 3 điểm.
Sunderland vs MU Quy do mat 5 tru cot hinh anh
Sunderland vs M.U ở vòng 32 Premier League

Đội hình Sunderland vs M.U sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột. Cụ thể, HLV Jose Mourinho xác nhận Quỷ đỏ sẽ không có sự góp mặt của 5 cầu thủ quan trọng. Dánh sách những ngôi sao không thể ra sân bao gồm: Chris Smalling, Phil Jones, Juan Mata, Ashley Young và Wayne Rooney. Jones bị chấn thương bàn chân sau vụ va chạm với Smalling ở ĐT Anh. Mata dù phục hồi tốt nhưng vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu với Sunderland.
Mourinho khiến fan M.U sướng rơn với ý định mua lại Chicharito
HLV Jose Mourinho đã khiến các CĐV Quỷ đỏ mừng rõ với ý định mua lại tiền đạo Chicharito, Javier Hernandez.

Ashley Young phải rời sân trong trận đấu với Everton và không kịp bình phục để tham dự trận đấu này. Wayne Rooney cũng vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân. Dù Quỷ đỏ thiếu vắng một số cá nhân nổi bật nhưng nhận định Sunderland vs M.U
vẫn nghiêng hẳn về phía thầy trò Mourinho. Bởi trong thời gian gần đây, khi những cầu thủ này không ra sân vị chiến lược gia người Bồ vẫn có những lựa chọn thay thế xứng đáng.
Sunderland vs MU Quy do mat 5 tru cot hinh anh 2
Rooney không thể ra sân trận gặp Sunderland

Vấn đề lớn nhất của M.U hiện tại là khả năng dứt điểm. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng lại không thể kết liễu đối thủ. Nếu Mourinho không giải quyết nhanh chóng vấn đề này, khả năng M.U vào Top 4 ở Premier League và vô địch Europa League đang rất khó khăn. Nửa đỏ thành Manchester buộc phải cố gắng tham dự Champions League mùa tới để tạo ra sức hút với những ngôi sao lớn. Griezmann, mục tiêu hàng đầu của Man đỏ khẳng định không tới Old Trafford nếu đại diện của nước Anh không có vé dự Champions League.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X