Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland vs Man City (Cúp Liên đoàn Anh, 1h45 23/9): Đứng dậy nào, The Citizens!

Thứ Ba 22/09/2015 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Sunderland vs Man City thuộc khuôn khổ League Cup sẽ là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Pellegrini giành thắng lợi để quên đi nỗi buồn trong chuỗi trận đã qua tại Champions League và Premier League.

Chuỗi trận 5 trận toàn thắng liên tiếp của Man City đã bị chặn đứng khi họ để thua bạc nhược trước một Juventus già dơ kinh nghiệm tại Champions League. Thất bại này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của thầy trò HLV Pellegrini và kết quả họ thua tiếp West Ham 1-2 tại Premier League mới đây. Đương nhiên, kết quả kém cỏi sau 2 trận đấu đã qua đã ảnh hưởng không nhỏ tâm lý chung của toàn đội. Song ở chiều hướng ngược lại, đây cũng là cơ hội để kiểm chứng năng lực và bản lĩnh của Man City trong tham vọng chinh phục ngôi vương ở mùa giải 2015/2016.

Hơn lúc nào hết, The Citizens cần phải ngay lập tức trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc nếu như không muốn tình hình trở nên tồi tệ Hơn. Và trận Sunderland vs Man City thuộc khuôn khổ vòng 3 League Cup 2015/2016 sẽ là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Pellegrini hiện thực hóa được mục tiêu này. Song, thực tế nhiệm vụ này cũng không phài là dễ dàng gì. Lịch sử đã chứng minh, Sunderland đã mang đến cho Man City rất nhiều khó khăn trong những lần chạm trán trước đây. Cụ thể, trong 10 đối đầu gần nhất, Man City chỉ giành được 5 chiến thắng, hòa 2 và để thua 3. Ngoài ra, sân Ánh sáng đang là nơi đi dễ, về khó đối với Man City. Trong 5 trận gần nhất làm khách, The Citizens để thua tới 3 trận và chỉ giành được 2 thắng lợi.

Sunderland vs Man City (1h45, 239 League Cup) Dung day nao, The Citizens! hinh anh
Sẽ là không bất ngờ nếu Man City rời sân Ánh sáng với 1 thắng lợi.

Khó khăn là vậy nhưng cơ hội để Man xanh giành thắng lợi ở trận Sunderland vs Man City sắp tới là hoàn toàn có cơ sở. Nói gì thì nói, đại thiếu gia thành Manchester vẫn là ở một đẳng cấp rất khác nếu mang ra so sánh với Sunderland. Ngoài, thầy trò HLV Dick Advocaat đang trải qua chuỗi trận thi đấu tồi tệ khi mùa giải 2015/2016 chính thức khởi tranh. Cụ thể, mèo đen để thua tới 4 trận, hòa 2 trong 6 trận đã qua và rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League 2015/2016. Họ lần lượt thua sốc 2-4 trước Leicester, 1-3 Norwich, 0-1 Tottenham và đặc biệt là 0-2 trước tân binh mới thăng hạng Bournemouth. Trong khi đó, hai trận hòa của Sunderland đều là những trận đấu rất chật vật trước Swansea và Aston Villa.

Man City thua trận đầu tiên ở Premier League 2015/2016: Trăm nỗi lo, một niềm vui lớn
(Bongda24h.vn) – Trận Man City 1-2 West Ham đã chỉ ra rất nhiều nỗi lo trong đội hình của HLV Pellegrini. Song ở khía cạnh khác, người The Citizens cũng tìm ra...

Trên thực tế, việc Man City đón nhận hai trận thua liên tiếp cũng một phần đến từ việc các chân sút của họ quá phung phí cơ hội ngon ăn. Đó là những trận đấu mà Man City đều tạo ra sức ép khủng khiếp về phía đối thủ, tung ra những cú bắn phá liên tục nhưng sự thiếu chính xác đã khiến họ phải ôm hận khi đều phải đón nhận chung kết quả thua 1-2. Có vẻ như các cầu thủ của Man City đã bắt đầu cảm thấy chóng mặt sau khởi đầu hoàn hảo với 5 trận toàn thắng. Xem ra, hai trận thua trước Juve mà West Ham sẽ là một lời cảnh báo cho The Citizens càng phải thận trọng và chắt chiu cơ hội hơn trong những trận đấu sắp tới.

 

Ở trận Sunderland vs Man City, đội khách sẽ tiếp tục thiếu vắng đi hai trụ cột là Silva và Kompany song đây cũng không phải là thảm họa. Trên thực tế, HLV Pellegrini vẫn còn rất nhiều quân bài trong tay và đây cũng là cơ hội để hai tân binh Otamendi và De Bruyne tiếp tục có dịp để thể hiện giá trị của mình. Ở chiều hướng ngược lại, bão chấn thương và án treo giò cũng đang khiến cho Sunderland trải qua tình cảnh dở khóc, dở cười và bằng chứng là họ sẽ thiếu vắng đi Kaboul cùng O’Shea. Dù có điểm tựa sân Ánh sáng với thành tích đối đầu đáng nể trước đây nhưng rõ ràng mọi bất lợi đang hướng với Sunderland. Và vào rạng sáng mai, có lẽ sẽ không có điều bất ngờ nào xảy ra.

Thông tin lực lượng:
Sunderland: Vắng Kaboul (bị treo giò), O’Shea (ốm). Brown có thể trở lại
Man City: Vắng Silva, Kompany, Clichy (chấn thương). Zabaleta có thể trở lại.

Đội hình dự kiến:
Sunderland (4-2-3-1): Pantilimon - Yedlin, Brown, Coates, Van Aanholt - M’Vila, Rodwell - Larsson, Toivonen, Borini - Defoe.
Man City (4-2-3-1): Caballero - Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov - Fernandinho, Toure - Iheanacho, De Bruyne, Sterling - Bony.
Dự đoán tỉ số: Sunderland 1-3 Man City

Xem thêm: Trực tiếp trận đấu MU vs Sunderland

Xem thêm video Man City 1-2 West Ham (vòng 6 Premier League 2015/2016):

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X