Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland vs Liverpool (02h45 31/12): "Tắt điện" ở Ánh sáng

Thứ Tư 30/12/2015 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Sam Allardyce đang sống trong những ngày u tối nhất trong mùa giải. Hôm nay, nhiều khả năng họ sẽ lại thêm một lần "tắt điện" ở sân nhà "Ánh sáng" trong trận Sunderland vs Liverpool.

Trận Sunderland vs Liverpool là lần thứ 3 liên tiếp "Mèo đen" gặp phải một ông lớn của Premier League. Trước đó, họ đã phơi áo trên sân của Chelsea và Man City với 7 bàn thua. Chuyến Tourmalet như khoét sâu thêm vào cơn khủng hoảng phong độ vốn chưa tìm được lối ra của đội chủ sân The Light. Cho đến trước cuộc chạm trán với The Kop, Big Sam và các học trò đã trải qua 4 trận toàn thua. Nhưng mọi khó khăn vẫn còn ở phía trước khi họ sẽ có trận đấu chung kết ngược với Aston Villa ở vòng sau. Những đối thủ kế tiếp của "Mèo đen" cũng vô cùng khó chơi là Arsenal và Tottenham. Vì thế đừng nói đến việc Sunderland có thể chạy trốn khỏi nhóm cầm đèn đỏ vào lúc này, mà thậm chí vị trí đội sổ của Aston Villa đang vẫy gọi thầy trò HLV Sam Allardyce nắm giữ.

Liverpool đặt cựu thủ thành Real Madrid vào tầm ngắm
Với sự tỏa sáng của “thần đồng” Gianluigi Donnarumma, AC Milan không loại trừ khả năng để thủ thành Diego Lopez ra đi và Liverpool là đội dành sự quan tâm hàng...

Trước trận Sunderland vs Liverpool vài ngày, đội chủ sân The Light thua tan nát trên sân của Man City. Mọi thứ tồi tệ đến mức mà thủ môn Mannone phải trải qua 3 lần vào lưới nhặt bóng chỉ sau 22 phút bóng lăn. Đó cũng là hình ảnh bạc nhược quen thuộc của "Mèo đen" suốt từ đầu mùa tới nay. Sau 18 vòng đấu, thầy trò HLV Big Sam mới chỉ thắng được 3 trận nhưng số trận thua đã gấp 4 lần như thế. Số bàn thua nhiều nhất Premier League tại lượt đi là đủ để đưa Sunderland vào nhóm có nguy cơ xuống hạng cao nhất ở mùa giải này. Nếu HLV Allardyce không thay đổi hoặc ít nhất là mua sắm vài cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2016 tới thì số phận của "Mèo đen" nguy to.

Sunderland vs Liverpool (02h45 3112) vong 19 Premier League 20152016 hinh anh
Gặp Sunderland là cơ hội để Liverpool giành trọn 3 điểm

Thật không may cho Big Sam và các học trò bởi đối thủ của họ trong trận Sunderland vs Liverpool lại đang có đà hưng phấn. Sau chuỗi 4 trận thi đấu không tốt thì The Kop đã kịp trở lại với chiến thắng trước Leicester ở vòng đấu trước. Dù chỉ là một chiến thắng tối thiểu nhưng đã giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp giải tỏa được tinh thần trong thời điểm quan trọng nhất mùa giải. Càng vui hơn khi chân sút Benteke đã nổ súng trở lại sau thời gian dài gây thất vọng. Đó là điểm tựa để Lữ đoàn đỏ hướng về một kết quả
khả quan tại The Light vào đêm nay.
Dư âm Liverpool 1-0 Leicester: Món quà từ hàng thủ
(Bongda24h.vn) – Đã từ rất lâu rồi các cầu thủ phòng ngự của Liverpool mới có một màn trình diễn xuất sắc như thế, đặc biệt là ở bộ đôi trung vệ. Dejan Lovren...
Liverpool càng có lý do để quyết tâm hơn khi họ đã thấy le lói tia hy vọng trở lại top 4. Nếu giành trọn 3 điểm vào đêm nay, The Kop sẽ có 30 điểm như MU và đánh chiếm vào top đầu BXH. Việc tiến gần đến vị trí dự Champions League sau giai đoạn lượt đi là điểm tựa vô cùng quan trọng để thầy trò HLV Jurgen Klopp hy vọng ở chặng nước rút của mùa giải. Nhất là trong bối cảnh nhiều đội bóng lớn sa sút thì chưa thể nói trước điều gì. Thậm chí với những Liverpurdian lạc quan thì Lữ đoàn đỏ hoàn toàn còn nguyên khả năng vô địch bởi các đối thủ đều đang thi đấu hết sức bất ổn. Nếu tìm lại được phong độ thăng hoa như "tuần trăng mật" của Jurgen Klopp thì Liverpool vẫn có thể mơ mộng về ngôi vương.

Sunderland vs Liverpool (02h45 3112) vong 19 Premier League 20152016 hinh anh 2
Liverpool tràn đầy tự tin trước cuộc chạm trán Sunderland
Khả năng giành trọn 3 điểm của Liverpool tại The Light hôm nay là rất sáng sủa. Thậm chí họ còn có thể nghĩ tới một chiến thắng đậm khi mà Sunderland đang bị coi là "ngân hàng điểm" tại Premier League. Thực tế trong 5 trận đối đầu gần đây thì The Kop đã thắng đến 4 trận, hòa 1. Mọi thứ càng chống lại thầy trò HLV Sam Allardyce khi họ mới chỉ thắng được 3 trận trong tổng số 28 lần chạm trán Lữ đoàn đỏ. Sân nhà "Ánh sáng" cũng không đem lại nhiều tia hy vọng cho Sunderland bởi họ mới chỉ thắng được vỏn vẹn 2 trận kể từ đầu mùa giải tới nay.
Video clip bàn thắng: Leicester 0-0 Man City (Vòng 19 Premier League 2015/2016)
Nếu Man City hứng khởi trong hiệp 1 thì Leicester đầy máu lửa ở phần còn lại.
"Mèo đen" trở thành mồi ngon cho Liverpool vào đêm nay là điều đã được tiên liệu. Càng không may khi rất nhiều trụ cột của The Kop có duyên với mành lưới của Sunderland. Trong số những "hung thần" của thầy trò HLV Sam Allardyce thì họ phải chú ý tới Benteke và Milner. Hai cầu thủ này đều đã từng 5 lần xé lưới của đội chủ sân The Light và Sunderland chính là đội bóng mà Benteke và Milner ghi nhiều bàn nhất trong sự nghiệp của mình. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đoàn quân của Jurgen Klopp "xẻ thịt" đội chủ nhà vào đêm nay để giành trọn 3 điểm. Vấn đề là Coutinho và các đồng đội sẽ thắng với khoảng cách bao nhiêu bàn mà thôi.
Đội hình dự kiến

Sunderland (4-2-3-1): Pantilimon – Aanholt, O'Shea, Coates, Jones – Gómez, M'Vila – Johnson, Toivonen, Watmore – Defoe.
Liverpoll: (4-2-3-1): Mignolet – Moreno, Sakho, Touré, Clyne – Henderson, Can –Coutinho, Firmino, Lallana – Benteke.
Dự đoán: 0-2

Trần Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X