Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland vs Chelsea (0h30 30/11): “Bẫy độc”

Thứ Bảy 29/11/2014 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Sunderland đang quyết tâm lặp lại thành tích đánh bại Chelsea giống như ở mùa giải năm ngoái…

Có thế nói rằng, chính cú sảy chân trước “Mèo đen” đã trở thành bước ngoặt khiến Chelsea hoàn toàn mất đi hy vọng cạch tranh ngôi vô địch Premier League mùa 2013/2014. Cho đến bây giờ, thất bại này vẫn là một nỗi đau không thể nào quên đối với thầy trò HLV Mourinho. Thời điểm đó, bằng một lối chơi kiên cường, khó chịu, thầy trò Gus Poyet đã thực hiện một cuộc ngược dòng ngoạn mục để vượt qua The Blues ngay tại “thánh địa” Stamford Bridge.

Sunderland vs Chelsea 00h30 ngay 30-11 bay doc hinh anh
Chelsea đang bước vào giai đoạn xuống sức do các trụ cột phải cày ải quá nhiều?

Trên thực tế, kể từ đầu mùa đến giờ, Chelsea đã thay đổi khá nhiều, cả về lối chơi lẫn con người. Với sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Diego Costa và Cesc Fabregas, đội bóng thành London thi đấu có phần cơ động hơn, sẵn sàng kiểm soát thế trận đồng thời áp đặt lối chơi lên đối thủ. Cho đến thời điểm hiện tại, The Blues cũng đang thể hiện một phong độ quá thuyết phục tại Premier League khi chưa để thua bất kỳ trận nào và vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Sở hữu một hàng công bao gồm những Costa, Hazard, Oscar, Fabregas… đương nhiên người hâm mộ Chelsea chẳng có lý do gì phải lo ngại, ngay cả trong trường hợp thầy trò Mourinho phải đối mặt với các hàng thủ theo kiểu… xe buýt. Mặc dù vậy, không ít ý kiến từ giới chuyên môn gần đây đã cho rằng The Blues đang bắt đầu có dấu hiệu xuống sức. Lý do, có khá nhiều trụ cột trong đội hình Chelsea đến thời điểm này phải chơi hơn 1000 phút kể từ đầu mùa và đứng trước nguy cơ bị quá tải, như Matic, Cahill, Terry, Fabregas, Ivanovic…

Mặt khác, lối chơi của Sunderland cũng là hết sức khó chịu. Đội bóng chủ sân The Light sẵn sàng tử thủ và rình rập cơ hội từ những pha phản công sắc bén. Dễ dàng nhận thấy rằng, trong tay HLV Gus Poyet cũng đang có không ít nhân tố đủ khả năng đem đến sự đột biến từ các tình huống chớp thời cơ, như tiền đạo Fletcher, tiền vệ chạy cánh Adam Johnson hay Larsson…

Nhìn chung, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn “hao mòn” thể lực, vấn đề sa sút luôn trở thành một điều tất yếu với các đội bóng lớn. Có lẽ, Chelsea cũng không nằm ngoài ngoại lệ trên. Vẫn biết rằng kể từ đầu mùa đến giờ, The Blues đã chơi vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ có những thời điểm mà điểm rơi phong độ của đội bóng thành London “chạm đáy”.

Về phần chủ nhà, trước trận Sunderland vs Chelsea đêm nay, thầy trò Gus Poyet đang rất quyết tâm lặp lại kỳ tích ở mùa giải năm ngoái. Chắc chắn, sẽ có những “bẫy độc” được giăng ra trên sân The Light và biết đâu đấy, khi những đôi chân của The Blues còn chưa hết mệt mỏi sau khi trở về từ “trời Âu”, một bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Sunderland (4-3-3): Pantilimon – Vergini, O’Shea, Wes Brown, Reveilere – Cattermole, Larsson, Rodwell – Johnson, Wickham, Fletcher.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta – Matic, Fabregas – Willian, Oscar, Hazard – Diego Costa.

Dự đoán: Sunderland 1-1 Chelsea

Xem lại màn huỷ diệt của Chelsea trước Schalke tại Champions League hồi giữa tuần vừa rồi


NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X