Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger đầy ngưỡng mộ ngôi sao của Sunderland

Thứ Bảy 29/10/2016 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuẩn bị cùng Arsenal đến làm khách của đối thủ đang đội sổ Premier League nhưng HLV người Pháp không vì vậy mà tỏ ra khinh suất.

Bị tân binh Middlesbrough cầm hòa ngay trên sân nhà là kết quả đáng thất vọng cho Arsenal, nhất là trong giai đoạn thăng hoa của họ với 6 chiến thắng liên tiếp trước đó. Cuối tuần này hứa hẹn là một màn “rửa mặt” xứng đáng dành cho Pháo Thủ khi họ chỉ phải đến làm khách của Sunderland, đội bóng hiện tại đội sổ Premier League với vỏn vẹn 2 điểm/9 trận kể từ đầu mùa giải. Nhưng dù cho “Mèo đen” đang thực sự khủng hoảng và sớm trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho một suất xuống hạng, không vì vậy mà Arsene Wenger tỏ ra khinh suất hay thiếu tôn trọng đối thủ.

Wenger day nguong mo ngoi sao cua Sunderland hinh anh
HLV Wenger vô cùng e ngại tiền đạo kỳ cựu Defoe trước trận Sunderland vs Arsenal

Trước chuyến hành quân đến sân Ánh Sáng, HLV 67 tuổi người Pháp thậm chí còn hết lời ngợi khen Jermain Defoe, tiền đạo kỳ cựu người Anh góp công lớn trong chiến dịch trụ hạng của Sunderland mùa giải năm ngoái với 18 bàn thắng. Lúc này bất chấp phong độ thê thảm của cả tập thể, cá nhân cựu ngôi sao Tottenham chứng tỏ mình vẫn “chạy tốt” ở tuổi 34 với thành tích 4 bàn/6 trận, chắc chắn là cái tên mà hàng phòng ngự Pháo Thủ phải hết sức cảnh giác.

Wenger phát biểu trong buổi họp báo phỏng vấn trận Sunderland vs Arsenal: “Tôi không bao giờ tin vào vị trí trên BXH để đánh giá đối thủ, Sunderland vẫn là một đội bóng rất mạnh, đặc biệt ở các tình huống cố định. Ngoài ra, mối nguy hiểm lớn nhất đến từ họ chính là Jermain Defoe.”

“Chúng ta phải thán phục Defoe bởi những gì cậu ấy đã làm được. Tưởng như đã hết thời ở môi trường bóng đá Anh và phải dạt sang Mỹ duy trì sự nghiệp, nhưng rồi Defoe vẫn có thể quay trở lại đây tỏa sáng mạnh mẽ. Chính nhờ cậu ấy mà Sunderland vẫn có mặt ở Premier League cho đến lúc này. Tôi chưa bao giờ có cơ hội làm việc với Defoe nên không hiểu rõ cậu ấy, nhưng chắc chắn đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

Nếu rời sân Ánh Sáng với trọn vẹn 3 điểm như nhiệm vụ ban đầu đã đề ra, Arsenal sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng Premier League và tạo áp lực cho các đối thủ đá sau như Manchester City, Liverpool, Chelsea và Tottenham. Cuộc đua tranh giữa top 5 ông lớn xứ sương mù hiện đang vô cùng quyết liệt với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X