Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland tiếp tục nguyện làm sân sau của Man Utd

Thứ Tư 28/06/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mèo Đen lên kế hoạch tiếp cận thêm một ngôi sao thất sủng của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, lần này là hậu vệ phải người Uruguay 24 tuổi Guillermo Varela.

Bốn năm trôi qua, Guillermo Varela vẫn chỉ được biết đến nhiều là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd dưới triều đại thảm họa David Moyes. Vài màn trình diễn ấn tượng giai đoạn cuối thời Louis Van Gaal không đủ giúp hậu vệ phải người Uruguay thuyết phục tân HLV Jose Mourinho, buộc anh phải ra đi tu nghiệp ở Đức trong màu áo Eintracht Frankfurt mùa giải vừa rồi.

Sunderland tiep tuc nguyen lam san sau cua Man Utd hinh anh
Hậu vệ Varela nhiều khả năng tiếp tục bị MU đem cho Sunderland mượn

Varela vừa trở về Old Trafford nhưng trong sự ê chề, bất chấp năm đánh thuê của anh cho Frankfurt được đánh giá là tương đối ổn. Thậm chí, ngôi sao 24 tuổi đáng lẽ ra đã có thể được mua đứt và có một sự nghiệp ổn định ở đội bóng Đức, nếu không vì sở thích xăm trổ đã báo hại anh.

Số là trước trận chung kết cúp quốc gia tháng Năm vừa qua, Varela muốn làm thêm một cái “tha thu” trên cánh tay phải cốt để lấy may, để rồi đổi lại là mọi tai họa ập lên đầu anh. Những buổi tập luyện với cường độ hoạt động mạnh sau đó đã ảnh hưởng đến vùng da dễ bị tổn thương của Varela và gây nhiễm trùng, buộc anh phải ngồi ngoài trận đấu với Borussia Dortmund, ngày mà Frankfurt cũng chẳng hưởng chút may mắn nào khi nhận thất bại 1-2 và cay đắng về nhì.

Quá tức giận với hành vi nông nổi thiếu suy nghĩ của Varela, BLĐ Frankfurt đã quyết định gửi trả anh về CLB chủ quản Man Utd, bất chấp sự hài lòng trước đó về phong độ mà hậu vệ người Uruguay đã thể hiện trên sân cỏ. Đương nhiên, chẳng có chỗ nào cho Varela ở một Old Trafford ngày càng lớn mạnh và chật chội ngôi sao cả, giờ thì anh đang được Sunderland dang tay cứu vớt trong mùa giải tới đây, trước mắt là theo một bản hợp đồng cho mượn.

Từ nhiều năm nay, Mèo Đen tự thiết lập một truyền thống cho mình là “sân sau” trung thành của Quỷ Đỏ khi tiếp nhận biết bao nhân vật thừa thãi ở Old Trafford, như Kieran Richardson, Louis Saha, John O’Shea, Wes Brown, Darron Gibson… hay gần đây là Adnan Januzaj, Paddy McNair, Donald Love hay thậm chí cả HLV David Moyes. Varela nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo cập bến sân Ánh Sáng và môi trường giải hạng Nhất bớt khốc liệt hơn là cơ hội tốt để hậu vệ Uruguay làm lại từ đầu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X