Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland muốn chiêu mộ "hàng thải chất lượng cao" Dimitar Berbatov

Chủ Nhật 19/08/2012 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như rời Old Trafford, Dimitar Berbatov vẫn còn nguyên cơ hội được chơi bóng tại Premier League nếu đồng ý gia nhập Sunderland.

Với việc có được chân sút hàng đầu thế giới Robin van Persie, hàng công của Man United ngày càng trở nên chật chội. Ngoài Rooney, Sir Alex còn có trong tay một loạt ngôi sao sáng khác như Welbeck, Chicharito và Berbatov. Tuy nhiên, trong thời gian qua, ngoài Welback thường xuyên được sử dụng, họa hoằn lắm Chicharito mới được ra sân, còn Berbatov đã quá quen thuộc trong việc đánh bóng băng ghế dự bị.

berbatov
 

Theo Daily Mail, ưu tiên hàng đầu của Sir Alex trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè là bán được chân sút người Bulgaria. Theo đó, BLĐ Man United muốn thu về 8 triệu bảng từ thương vụ này. Như vậy, nếu bán Berbatov, Quỷ đỏ đã chấp nhận lỗ gần 24 triệu bảng so với hồi mua về từ Tottenham năm 2008.

Mới đây, BLĐ Sunderland đã đưa ra lời đề nghị 5 triệu bảng cho Man United với hy vọng sẽ có được chân sút người Bulgaria. Không chỉ ở lời nói, chính HLV Martin O’Neill đã chủ động liên lạc với người đồng nghiệp Alex Ferguson để bàn về thương vụ này. Tuy muốn bán để thu về một khoản cũng như cắt giảm quỹ lương nhưng phía Man United cũng đang lưỡng lự mức giá 5 triệu bảng mà Sunderland đưa ra.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông nào từ phía Man United nhưng để có được Berbatov, Sunderland cũng phải cạnh tranh mãnh liệt với đội bóng nước Nga Zenit St Petersburg và cả CSKA Moscow.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X