Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland mua Fletcher với giá kỷ lục

Thứ Năm 23/08/2012 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sunderland cuối cùng đã có được người họ muốn, sau khi chấp nhận chi số tiền kỷ lục của câu lạc bộ 14 triệu bảng cho chữ ký Steven Fletcher.

Phải mất một quãng đường dài, với ít nhất 3 lời đề nghị gửi tới Wolves đều bị từ chối, HLV trưởng Sunderland, Martin O’Neill rốt cuộc đã có được sự phục vụ của Steven Fletcher trong kế hoạch tăng cường sức mạnh tấn công.

Steven Fletcher
Steven Fletcher

“Mèo đen” chỉ ghi được 4 bàn trong chuyến du đấu Hè và sau đó hòa Arsenal không bàn thắng trong trận mở màn mùa giải mới cuối tuần trước.

Và bất chấp đã mua Louis Saha trong đội hình, O’Neill cho biết: “Chúng tôi cần những lựa chọn tấn công tốt hơn”.

Giờ O’Neil đã có tiền đạo ông khát khao có trong đội hình nhất sau thời gian dài chơi trò đấu trí với Wolves trên bàn đàm phán về mức phí chuyển nhượng. Tuyển thủ Scotland vẫn chưa chơi trận nào cho đội chủ sân Molineux kể từ khi Championship khởi tranh bởi đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá.

Tuy nhiên, Fletcher sẽ sớm xỏ giày, và thậm chí có thể có trận ra mắt Sunderland ngay trong trận gặp Reading vào thứ 7 tới, với điều kiện đồng ý các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Wearside.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X