Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ của... Bayern

Thứ Tư 06/01/2016 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gã khổng lồ của bóng đá Đức vừa xác nhận sẽ chia tay hậu vệ Jan Kirchhoff ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Và bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ người Đức nhiều khả năng sẽ là đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ của Premier League – Sunderland.

Sunderland bat ngo dat thoa thuan ca nhan voi hau ve cua Bayern hinh anh
Sunderland nhiều khả năng sẽ có được chữ ký của Jan Kirchhoff
Jan Kirchhoff
từng là trụ cột quan trọng của đội tuyển U21 Đức và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ sau khi chuyển tới Bayern vào mùa hè năm 2013. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 lại bị chết ngột trong kỳ vọng và không thể cạnh tranh vị trí chính thức với các ngôi sao đình đám của “Hùm xám” vào thời điểm đó như Dante, Boateng hay Van Buyten. Đó là chưa kể Javi Martinez cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỗi khi được kéo xuống đá ở vị trí trung tâm hàng thủ Bayern
.

Do không được ra sân thường xuyên nên Kirchhoff đã buộc phải rời "bến mơ" Allianz Arena để chuyển tới thi đấu cho Schalke 04 theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Dẫu vậy, cầu thủ 25 tuổi cũng không thể hiện được mình tại Gelsenkirchen. Với việc không thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của Bayern, Kirchhoff đã buộc lòng phải chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga.
Những bàn thắng đẹp nhất năm 2015 của CLB Bayern Munich
Cú ngả người bắt vô lê của trong chiến thắng 5-1 của Lewandowski trước Wolfsburg dẫn đầu các pha làm bàn trong năm.
Mới đây, cầu thủ người Đức đã không được điền tên vào danh sách tham dự chuyến tập huấn giữa mùa giải của Bayern tại Doha. Đội bóng xứ Bavaria cũng đã lên tiếng xác nhận lý do vắng mặt của Kirchhoff bằng một thông báo được đăng tải trên website của CLB: “Jan Kirchhoff không đến Doha vì anh ấy đang tiến hành đàm phán chuyển tới một đội bóng khác.”

Theo nguồn tin tại Đức, bến đỗ mới của cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ là Sunderland. “Mèo đen” đang tiến hành đàm phán và mọi chuyện đang diễn ra khá thuận lợi. Được biết, trung vệ người Đức đã đồng ý những điều khoản cá nhân với đội chủ sân Ánh sáng và sẽ tới Anh khám sức khỏe trong thời gian sớm nhất. Dẫu vậy, thương vụ này hoàn toàn có thể đổ bể trong trường hợp Kirchhoff không thể vượt qua được bài kiểm tra sức khỏe của đội bóng nước Anh. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Sunderland đã từ chối ký hợp đồng với hai cầu thủ chất lượng khác là Leroy Fer và Nicolas Lombaerts cũng chỉ vì bộ đôi này không thể vượt qua bài kiểm tra y tế của đội bóng vùng Wearside.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X