Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland có thêm người mới

Thứ Năm 30/08/2007 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - CLB mới lên hạng Sunderland đã hoàn thành bản hợp đồng với Ian Harte, cựu cầu thủ của Leeds United.

Ian Harte (3) trong màu áo CH Ailen 

Sau khi có được màn khởi đầu khá ấn tượng ở giải ngoại hạng Anh mùa bóng mới, HLV Roy Keane đã đem về sân Ánh Sáng cựu hậu vệ của Leeds United. Theo bản hợp đồng này, cầu thủ 29 tuổi người CH Ailen sẽ chỉ chơi cho "Mèo đen" một mùa bóng mà thôi. Đây là bản hợp đồng thứ 10 của HLV Roy Keane trong mùa hè vừa qua.

Với 64 lần ra sân trong màu áo ĐTQG CH Ailen và 11 lần làm tung lưới đối phương từ những pha đá phạt trực tiếp, Ian Harte đã từng là đồng đội của Roy Keane. Còn bây giờ họ gặp nhau trong tình cảnh hoàn toàn khác hẳn. Một người là thầy, một người là trò. Cũng có thể do mối quan hệ tốt đẹp vốn có ở ĐTQG, nên Ian Harte đã quyết định đầu quân cho Sunderland.

Vị HLV trẻ tuổi của sân Ánh Sáng tỏ ra rất vui sau khi ký được bản hợp đồng với người đồng hương Ian Harte, ông phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Tôi đã từng có thời gian thi đấu bên cạnh Ian Harte nên tôi hiểu chất lượng của cậu ấy, cũng như những gì cậu ấy có thể đem đến cho CLB. Bạn cần có một đội hình mạnh ở Premiership và Ian Harte sẽ tăng cường sức mạnh cho đội bóng."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X