Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland chiêu mộ thành công thủ thành của Arsenal

Thứ Năm 04/07/2013 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Như vậy là Sunderland đã tìm ra người thay thế cho vị trí mà thủ thành Simon Mignolet để lại, sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Vito Mannone từ Arsenal.

Bản hợp đồng giữa Mannone và Mèo đen có thời hạn trong vòng 2 năm. Để có được thủ thành 25 tuổi, Sunderland đã phải trả cho Pháo thủ khoản phí chuyển nhượng 2 triệu bảng.



Vito Mannone chính thức là người của Sunderland
Vito Mannone chính thức là người của Sunderland

Mannone cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong ngày ra mắt đội bóng mới. Anh cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Sunderland. Tôi sẽ ở đây, làm việc chăm chỉ và thể hiện những gì tốt nhất của mình”.


“Tất nhiên sẽ có những sự cạnh tranh nhất định ở đây, mọi người đều biết điều đó. Chúng ta đang sống trong một thế giới có nhiều sự cạnh tranh. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và cố gắng chứng minh khả năng tốt nhất của mình để giành lấy vị trí trong đội hình chính thức, sau đó HLV sẽ là người quyết định”.


“Tiềm năng của CLB thật đáng kinh ngạc. Thành thật mà nói, dù đến từ một đội bóng lớn hơn nhưng tôi chẳng thấy có điều gì khác biệt về cơ sở vật chất giữa 2 nơi. Với điều kiện cơ sở vật chất tốt, bạn có thể cải thiện khả năng của mình và đóng góp vào thành tích chung cho CLB”.


“Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây ngày hôm nay. Tôi đã phải chờ đợi trong một quãng thời gian dài để có cơ hội tại Sunderland, điều đó thật tuyệt vời”.

Bản hợp đồng mới với Mèo đen cũng đã chấm dứt mối lương duyên 8 năm giữa Mannone và Arsenal. Trong quãng thời gian khoác áo Pháo thủ, anh đã có 22 trận bắt chính.

Mannone có thể xem là sự thay thế cho vị trí của Mignolet, người vừa quyết định đầu quân cho Liverpool. Tuy nhiên, để giành được suất bắt chính trong khung gỗ tại The Light, thủ thành người Italia sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Keiren Westwood.

Cũng trong ngày hôm nay, Sunderland đã cho ra mắt 4 tân binh đó là bộ đôi trung vệ Mobido Diakite (từ Lazio), Valentin Roberge (từ Maritimo), 2 tiền vệ là Cabral (từ FC Basel) và David Moberg Karlsson (từ IFK Goteborg).

Từ trái qua phải: Diakite, Cabral, Roberge và Karlsson
Từ trái qua phải: Diakite, Cabral, Roberge và Karlsson

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X