Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland chiêu mộ thành công Adam Johnson từ Man City

Thứ Sáu 24/08/2012 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi vượt qua bài kiểm tra sức khỏe bắt buộc, Sunderland chính thức ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với tiền vệ cánh xuất sắc Adam Johnson từ Man City.

Adam Johnson
 

Vừa chi 12 triệu bảng chiêu mộ thành công Steven Fletcher từ Wolves, các CĐV Sunderland lại đón thêm tin vui khi đón chào sự có mặt của tân binh Adam Johnson. Được biết, BLĐ "Mèo đen" phải chi 15 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Cụ thể, 10 triệu bảng sẽ được Sunderland chuyển vào tài khoản của Man City, 5 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán sau, phụ thuộc vào đóng góp của Johnson cho đội chủ sân Ánh Sáng.

Dự kiến, trong 24h tới, Adam Johnson sẽ chính thức ký hợp đồng và làm lễ ra mắt đội bóng mới. Theo Goal đưa tin, Adam Johnson sẽ được nhận mức lương cao nhất lịch sử Sunderland (cụ thể không được tiết lộ).

Việc Johnson tới Sunderland là một thông tin khá bất ngờ bởi Liverpool mới là đội tỏ ra quan tâm nhất tới tiền vệ người Anh và HLV Brendan Rodgers từng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với anh. Tuy nhiên, sự quyết liệt và cả chịu chơi của Sunderland đã giúp họ có được cầu thủ có cái kèo trái rất kéo này.

Về phần Man City, số tiền bán Adam Johnson sẽ được dùng để chiêu mộ Scott Sinclair của Swansea City.

(Theo Bongdaplus)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X