Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland - Chelsea: Xoay tua chờ đại chiến

Thứ Ba 17/12/2013 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở Premier League, Chelsea đang áp sát ngôi đầu và họ sẽ có cơ hội vượt lên nếu đánh bại Arsenal vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho sẽ xoay tua lực lượng khi làm khách của Sunderland tại tứ kết Cúp Liên đoàn.

chelsea sunderland
 

Trước khi bước vào tháng 12 với lịch thi đấu dày đặc, HLV Jose Mourinho từng tuyên bố: “Xoay vòng đội hình là điều gần như bắt buộc vào khoảng thời gian này. Một số cầu thủ gặp khó khăn khi chơi 2 trận liên tiếp trong vòng 3 ngày. Với quan điểm của tôi, những người cảm thấy không sung sức sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi. Chúng tôi có thể giải quyết dễ dàng vấn đề này bởi Chelsea sở hữu lực lượng khá hùng hậu”.

Nói là làm. Kể từ khi bước sang tháng 12, đội hình xuất phát của Chelsea trận sau luôn khác trận trước. Nhờ thế mà thể lực các cầu thủ không bị bào mòn, còn Chelsea dù chật vật song vẫn giành đủ điểm để duy trì vị thế ở cuộc đua vô địch Premier League. Sau chiến thắng trước Crystal Palace cuối tuần qua, họ chỉ còn cách ngôi đầu 2 điểm. Cơ hội bước lên đỉnh Premier League sẽ rộng mở với đoàn quân của HLV Jose Mourinho nếu như họ đánh bại đối thủ trực tiếp Arsenal ở đại chiến vào cuối tuần này.

Trong bối cảnh đó, HLV Mourinho càng có lý do để xoay tua triệt để ở chuyến làm khách Sunderland tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn sắp tới. Những trụ cột của Chelsea sẽ được nghỉ ngơi nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho derby London với Arsenal trên sân Emirates. Nhiệm vụ giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn sẽ là của các gương mặt dự bị.

Dù mang tiếng dự bị nhưng những cá nhân như Schuerrle, Demba Ba, Ashley Cole… vẫn ở đẳng cấp vượt trội so với các cầu thủ Sunderland. Ngoài ra, đội ngũ này hiện đang rất sung sức nhờ chỉ phải thi đấu với cường độ vừa phải từ đầu mùa giải. Nó hoàn toàn tương phản với một Sunderland đang dần xuống sức do đội hình mỏng và không đồng đều.

Hiện tại, Sunderland vẫn chưa thoát khỏi vòng khủng hoảng và tiếp tục ngụp lặn ở đáy BXH Premier League. Sau 5 trận liên tiếp không thắng, họ đã bị nhóm an toàn bỏ cách đến 5 điểm. Xem ra chẳng có gì hứa hẹn chờ đợi họ trong cuộc tiếp đón Chelsea.

Đội hình dự kiến
Sunderland
: Mannone, Bardsley, Brown, O'Shea, Celustka, Gardner, Ki Sung Yong, Colback, Johnson, Giaccherini, Altidore
Chelsea: Schwarzer, Cole, Ivanovic, Luiz, Azpilicueta, Essien, Mikel, Willian, Mata, Schuerrle, Demba Ba
Dự đoán: Chelsea thắng 3-0

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X