Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland - Arsenal: Khi chủ nhà là ... "Mèo đen"

Thứ Bảy 11/02/2012 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận đấu được dự báo không hề dễ thở đang chơ đợi thầy trò Arsene Wenger đêm nay, khi đối thủ của họ không phải là Blackburn đang đứng bét BXH nữa, mà là "Mèo đen" Sunderland.

Sau chuỗi trận không thắng từ đầu năm 2012, đội bóng của Giáo sư Arsene Wenger phải đón nhận rất nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên, chiến thắng 7-1 có phấn "điển rồ" trên sân nhà Emirates trước đội bóng nhược tiểu Blackburn phần nào giúp Pháo thủ bịt miệng được dư luận. Nhưng, niềm tin của NHM vào Arsenal vẫn rất mong manh, nhất là khi họ phải làm khách đến sân The Light của Sunderland đêm nay.

Sunderland sẽ không để Arsenal tung hoành tại sân "Ánh sáng"

Không phải vô cớ mà người ta đánh giá cao "Mèo đen" đến vậy. Từ một đội bóng được đánh giá rất thấp, thậm chí bị xếp vào nhóm đội cạnh tranh suất trụ hạng khi mùa bóng mới bắt đầu khởi tranh, giờ đây, Sunderland đang chễm chệ đứng thứ 8 trên BXH với 33 điểm giành được sau 24 vòng đấu, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Để có được sự tiến bộ vượt bậc như vậy, Sunderland phải kể đến sự khả năng điều binh khiển tướng tài ba của nhà cầm quân Martin O'Neil. Từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng của "Mèo đen", O'Neil đã mang đến luống "ánh sáng" mới đến sân The Light, giúp đội bóng rũ bo được phong cách thi đấu rời rạc, thiếu sức sống, thay vào đó là lối chơi gắn kết, mạch lạc và chắc chắn.

Kể từ ngày Martin O'Neil lên nhận chức HLV trưởng Sunderland, đội chủ sân The Light giành được 7 trận thắng, 1 hòa và 2 thua, bỏ túi 22 trên tổng số 30 điểm tối đa. Với một đội bóng tầm trung như "Mèo đen", thành tích như vậy đã là quá ấn tượng. Chừng đó thôi cũng đủ chứng minh Sunderland không phải hạng "làng nhàng" trong trận đấu đêm nay.

Trận đấu lượt đi, Arsenal phải vất vả lắm mới có được trận thắng hú vía trên sân nhà Emirates. Đêm nay, khi lợi thế sân nhà thuộc về đoàn quân của O'Neil, Pháo thủ chắc chắn còn khó khăn hơn rất nhiều. nên nhớ, cũng chính tại The Light cách đây 5 vòng đấu, ông lớn Man City từng bị đánh cho tơi tả không một mảnh giáp che thân. Vì thế, Arsenal không thể không đề phòng.

Có điều, trận đấu này, Martin O'Neil không có trong tay đội hình mạnh nhất. Marcos Angeleri, Nicklas Bendtner, Titus Bramble không thể ra sân thi đấu do vấn đề thể lực. Trong khi đó, Lee Cattermole, Matthew Kilgallon và David Vaughan cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi đều bỏ ngỏ khả năng ra sân. Sự thiếu vắng của nhiều trụ cột như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thành tích 3 trận giữ sạch lưới của thủ thành Mignolet.

Về phía Arsenal, trận đấu đêm nay, Pháo thủ không có sự phục vụ của Abou Diaby, Carl Jenkinson, Andre Santos, Jack Whishere và Gevinho (CAN 2012). Tuy nhiên, với phong độ chói sáng của "Thánh" Persie cũng khả năng thi đấu bùng nổ của tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain, ít nhiều Arsene Wenger cũng bớt lo lắng.

Dự đoán: Sunderland 1-1 Arsenal

Đội hình dự kiến

Sunderland: Mignolet, Bardsley, O'Shea, Turner, Richardson, Larsson, Colback, Gardner, McClean, Sessegnon, Campbell

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen, Song, Ramsey, Arteta, Walcott, Van Persie, Oxlade-Chamberlain

  • Văn Biển

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X