Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland - Arsenal: Chờ mưa từ "Pháo thủ"

Thứ Bảy 18/09/2010 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Braga ngay trên sân Emirates tại lượt đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League, đêm nay Arsenal sẽ có cuộc hành quân tới sân The Light của Sunderland trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Điều mà người hâm mộ mong đợi lúc này là xem liệu “mèo đen” có là đội bóng tiếp theo bị pháo thủ vùi dập hay không.

>>> Nhận định của chuyên gia Bongda24h về trận đấu

Mặc dù thiếu vắng rất nhiều trụ cột trên hàng công và cả tuyến phòng ngự khi Van Persie, Walcott, Bendtner và Vermaelen đều đang vắng mặt do chấn thương, thế nhưng Arsenal vẫn chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình bằng chiến thắng 4-1 trước Bolton tại Premier League cuối tuần trước và tiếp tục vùi dập Braga tới 6-0 tại vòng bảng Champions League. Sự thăng hoa của nhạc trưởng Fabregas khiến mọi đối thủ trước mũi Arsenal đều trở nên tầm thường, 10 điểm với 1 trận hòa và 3 chiến thắng liên tiếp, vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với hệ số dương 9 đã nói lên tất cả sức mạnh của pháo thủ lúc này.

Liệu Sunderland có ngăn chặn nổi những bước chân thăng hoa của Arsenal?

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thật khó để Sunderland ngăn cản những giây phút thăng hoa từ những đôi chân như biết múa của các cầu thủ Arsenal. Chiến tích đáng chú ý nhất lúc này của “mèo đen” trên sân The Light chính là trận thắng 1-0 đầy may mắn trước “thiếu gia” Manchester City nhờ pha bỏ lỡ “thế kỉ” của Carlos Tevez, còn lại họ chưa biết đến mùi chiến thắng tại Premier League. Trong khi đó, những pháo thủ đang trong giây phút thăng hoa và những họng súng của họ liên tục rền vang khiến cho khắp châu Âu đều phải nể sợ.

Nhưng có một cơ sở để Sunderland tin vào một kết quả khả quan khi tại sân The Light vào mùa giải năm ngoái, “mèo đen” đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Arsenal. Nhưng đó đã là chuyện cách đây một năm, với phong độ hiện tại, “truyền thống” khởi đầu suôn sẻ cộng với “sở thích” bắt nạt những đội bóng yếu, lại thêm sự thăng hoa hiện diện trong từng đường chuyền, cú sút, bước chạy của Fabregas cùng các đồng đội thì chắc cũng chẳng khó khăn gì để Arsenal tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng. Nhưng trong bóng đá chẳng thể biết trước được điều gì, Sunderland cũng là một đối thủ rất khó chịu và biết đâu lịch sử của một năm trước lại trở về…

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Simon, Onuoha, Bramble, Richardson, Malbranque, Hendeson, Riveros, Welbeck, Gyan Asamoah, Darrent Bent.
Arsenal: Almunia, Sagna, Koscielny, Squillaci, Clichy, Fabregas, Song, Wilkshire, Nasri, Arshavin, Chamakh.
Dự đoán tỉ số: Arsenal thắng 3-1

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X