Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland - Arsenal: Bắn hạ “Mèo đen” ngay tại sào huyệt?

Thứ Bảy 09/02/2013 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal gần đây thi đấu khá tốt, dàn sao trẻ của Arsene Wenger dù không quá xuất sắc nhưng vẫn không quên cách tìm chiến thắng. Trước một Sunderland yếu ớt, “nòng pháo” của Olivier Giroud và các đồng đội thừa sức bắn phá ở sân Ánh Sáng.

Đã lâu lắm rồi chúng ta không nhìn thấy một Arsenal đứng trên ngôi vương Premier League, nhưng các CĐV luôn thấy hình ảnh một “Pháo thủ” với lối chơi tấn công phóng khoáng đầy lôi cuốn. Kể từ khi Jack Wilshere trở lại, tuyến tiền vệ của Arsenal được bổ sung thêm một chân chuyền lợi hại. Cầu thủ người Anh không ghi bàn nhưng điều tiết bóng tốt, song hành cùng với Santi Cazorla sau lưng các tiền đạo, Wilshere lợi hại hơn hẳn trong các pha kiến tạo.

Arsenal sẽ đánh bại Sunderland ở The Light
Arsenal sẽ đánh bại Sunderland ở The Light

Khi Wilshere biết chuyền bóng là Theo Walcott biết ghi bàn. Chơi với vai trò tiền đạo cánh nhưng đôi khi anh được đẩy lên cao như một trung phong cắm. Dựa vào tốc độ và kỹ thuật của mình, Walcott trở thành ngòi nổ đáng sợ nhất bên phía Arsenal ở thời điểm hiện tại. Vừa trở về từ đội tuyển quốc gia sau chiến thắng 2-1 trước Brazil. Sự hưng phấn của Wilshere và Walcott là rất cao. Arsenal đang chờ đợi cả hai tỏa sáng trong trận đấu tối thứ Bảy.

Chỉ thắng 3 trong 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Wenger thường hay gặp trục trặc ở tuyến phòng ngự khi đối đầu với các đội bóng lớn như Chelsea hay Liverpool nhưng chí ít họ rất biết cách tìm 3 điểm trước các đội bóng tầm trung.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Sunderland đã bổ sung vào đội hình chân sút chơi “khá” là Danny Graham từ Swansea nhưng họ vẫn chưa có ý định sử dụng cầu thủ này vì tiền đạo Steven Fletcher đang thể hiện quá tốt. Bên cạnh đó, sự cần mẫn của tiền vệ Craig Gardner là điều đáng để chúng ta nhắc đến vì trong các trận đấu gần đây của “Mèo đen”, Gardner liên tục ghi bàn. Chắc chắn cầu thủ này là người được kỳ vọng nhất bên phía Sunderland trong cuộc đối đầu sắp tới.

Dù đang chật vật ở nửa sau bảng xếp hạng nhưng với lợi thế sân nhà, NHM đang trông chờ vào bất ngờ mà Sunderland sẽ tạo nên trước Arsenal. Về phần mình, The Gunner đang rất nỗ lực vươn lên nhằm tìm suất dự Champions League mùa sau. Họ đang đứng thứ 6 trên BXH và chỉ kém đội bóng hạng tư đúng một trận thắng.

Trong lần gặp nhau gần đây nhất của hai đội tại SVĐ Ánh Sáng, Sunderland đã giành chiến thắng 2-0. Nhưng với sự chênh lệnh về lực lượng ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để thầy trò Martin O'Neill lặp lại điều đó.

LỰC LƯỢNG
Sunderland: Carlos Cuellar (gân khoe), Lee Cattermole (đầu gối), Wes Brown (đầu gối) vắng mặt. Danny Graham nhiều khả năng vẫn ngồi dự bị.
Arsenal: Khủng hoảng hàng thủ khi Koscielny (bắp chân), Vermaelen (mắt cá), Gibbs (đùi) và Coquelin (gân khoe) đều vắng mặt. Khả năng ra sân của Ramsey vẫn để ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sunderland:
Mignolet - N'Diaye, Bramble, O'Shea, Colback - Larsson, Gardner, Vaughan, Johnson - Fletcher, Sessegnon.
Arsenal: Szczesny - Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal - Diaby, Arteta, Wilshere, Chamberlain, Walcott – Giroud
Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X