Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland - Arsenal (20h05 ngày 24/4): Những người cùng khổ

Chủ Nhật 24/04/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal vẫn đang sống trong những ngày tháng u ám khi những tấm băng rôn phản đối HLV Wenger ngày càng nhiều. Và sân Ánh Sáng không phải là điểm đến dễ chịu đối với "pháo thủ" vào thời điểm này.

Trận thắng West Brom hồi giữa tuần giúp Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào top 4, nhưng chừng đó là chưa đủ để xua đi nỗi u ám đang luẩn quẩn trong tâm trí HLV Wenger những ngày qua. Sân Emirates hôm đó vắng đến kỷ lục khi lượng người yêu cầu Wenger từ chức ngày một tăng, bất chấp việc Arsenal đã có động thái giảm giá vé.
Thực chất, đây chỉ là giọt nước làm tràn ly sau những lời hứa chẳng bao giờ được thực hiện của Wenger. Người hâm mộ đã quá chán trò đánh đu cảm xúc khi chứng kiến Arsenal thăng hoa trong một thời gian ngắn rồi lại tuột dốc. Họ không cần những bộ phim kịch tính rồi kết thúc trong tiếc nuối nữa, họ cần thứ ánh sáng dẫn đường sau những ngày tăm tối không biết đến cảm giác của những nhà vô địch.
Tin Bong Da Arsenal hinh anh
Các CĐV Arsenal đang dần mất kiên nhẫn với những lời hứa của Wenger.

Cuộc chiến trên sân Ánh Sáng vào thời điểm này đều mang tính chất sống còn với cả hai đội. Với Sunderland, họ đang nằm trong nhóm xuống hạng. Vì vậy, "mèo đen" đang rất khát điểm để nuôi hy vọng trụ hạng trong những vòng đấu cuối. Còn Arsenal, họ cần "thứ bóng đá đỉnh cao" như lời Wenger đã giới thiệu khi chứng kiến những băng ghế trống trên sân Emirates vào giữa tuần.
Nhưng lời hứa của Wenger có dễ thực hiện? Nên nhớ những đội bóng xuống hạng luôn biết cách đem lại sự bất ngờ. Trong chín trận gần nhất, Sunderland chỉ để thua hai trận, "mèo đen" giành hai chiến thắng và có đến năm trận hòa. Gần đây nhất, họ vừa đánh bại Norwich với tỉ số 3-0 để thắp lên hy vọng trụ hạng.
Chắc chắn Sunderland sẽ chơi với tinh thần chẳng còn gì để mất. Thế nên Arsenal hãy dè chừng, khi những đôi chân của "pháo thủ" đang bị đè nặng bởi những cái đầu chịu quá nhiều áp lực. Arsenal phải thắng. Dĩ nhiên! Nhưng thắng là chưa đủ, họ phải thắng đẹp, phải trình diễn thứ bóng đá đỉnh cao như lời hứa của Wenger.
Đó là một lời hứa hẹn nữa của "giáo sư". Nhưng lời hứa đó có thể được thực hiện, hay chỉ là hứa mà thôi? Nếu có thêm một lần thất hứa, Wenger sẽ mất tất cả trong ván bài mà niềm tin được đem ra để đánh cược.
Thông tin đội hình:
Sunderland: Yedlin, Rodwell không thể ra sân do chấn thương, Jeremain Lens chưa chắc ra sân.
Arsenal: Cazorla., Chamberlain, Rosicky không thể ra sân do chấn thương, Wilshere chưa chắc ra sân.
Đội hình dự kiến:
Sunderland (4-3-3): Mannone - Jones, Kone, Kaboul, Van Aanholt - Cattermole, Kirchhoff, M'Vila - Borini, Defoe, Watmore
Arsenal (4-2-3-1): Cech - Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal - Coquelin, Elneny - Iwobi, Ozil, Alexis - Welbeck
Tỉ số dự kiến: Sunderland 1-2 Arsenal

Tin Bong Da Arsenal hinh anh goc
Đội hình dự kiến trận Sunderland - Arsenal.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X