Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sunderland tệ nhất kỷ nguyên Premier League

Chủ Nhật 30/10/2016 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Sunderland 1-4 Arsenal, đội chủ sân Ánh sáng đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội khởi đầu tệ nhất.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Sunderland đã đưa về khá nhiều bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng của HLV David Moyes được kỳ vọng khá nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại những gì họ làm được chỉ là những sự thất vọng. Sau 9 vòng đấu, “Mèo đen” không biết đến mùi chiến thắng và xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng. Những áp lực rất lớn đè lên vai HLV David Moyes nhưng BLĐ Sunderland vẫn kiên nhẫn với cựu HLV M.U.
Sunderland te nhat ky nguyen Premier League hinh anh
Sunderland thua Arsenal 1-4
Tại vòng 10 Premier League, Sunderland sẽ được chơi trên sân nhà nhưng phải tiếp Arsenal. Với phong độ trái ngược của hai đội trong thời gian gần đây, giới chuyên môn dự đoán đội chủ sân Ánh sáng sẽ phải nhận thêm một thất bại. Đúng như dự đoán, mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-4. Trận thua này tiếp tục khiến “Mèo đen”rơi vào khủng hoảng. 
Những điểm nhấn sau trận thắng thuyết phục của Arsenal trước Sunderland
Làm chủ hoàn toàn thế trận và dù có chút lo lắng khi Mustafi mắc lỗi dẫn tới bàn thua duy nhất song rốt cục Arsenal vẫn giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước...
Sau trận Sunderland 1-4 Arsenal, "Mèo đen" đã chính thức trở thành đội khởi đầu Premier League tệ nhất lịch sử. Trong 10 trận đầu tiên, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng khi đã hòa 2 và thua đến 8 trận. Nguy cơ HLV David Moyes bị sa thải và “Mèo đen” sớm xuống hạng mùa này đang hiển hiện trước mắt.
Sunderland te nhat ky nguyen Premier League hinh anh 2
HLV David Moyes có thể sẽ bị sa thải
Với chỉ 2 điểm sau 10 vòng, Sunderland đang kém nhóm an toàn tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình, khả năng đội chủ sân Ánh sáng phải xuống hạng là rất cao. Ở vòng 11 họ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Nếu tiếp tục thua, nhiều khả năng BLĐ đội bóng này sẽ hết kiên nhẫn với David Moyes.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X