Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen châu Phi xác nhận được MU quan tâm

Thứ Tư 12/05/2021 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Kamaldeen Sulemana của Nordsjaelland xác nhận được 3 CLB tên tuổi ở châu Âu để mắt bao gồm Man United.
Sinh năm 2002, Kamaldeen Sulemana hiện đang khoác áo đội bóng Đan Mạch, Nordsjaelland. Mũi công tuổi teen tiến bộ vượt bậc trong mùa giải 2020-21 đầy ấn tượng

Sulemana
Sulemana trong màu áo Nordsjaelland

26 lần ra sân vừa qua cho Nordsjaelland, Sulemana đóng góp 10 bàn cùng 3 kiến tạo dù chơi ở vị trí chạy cánh. Đặc biệt 6 trận gần nhất, cầu thủ người Ghana có tới 6 pha lập công. Được biết, Manchester United, Bayer Leverkusen và Ajax đều đã đánh tiếng muốn có Sulemana.

Chàng trai 19 tuổi nhận thức được sự quan tâm lớn dành cho mình nhưng không tỏ ra quá phấn khích. Khi được hỏi có suy nghĩ gì về thông tin CLB Ajax đã cử người theo dõi mình thi đấu trong trận đấu gần nhất của Nordsjaelland, Sulemana nói: “Tôi biết kiểu gì họ cũng sẽ đến vì họ thực sự quan tâm đến tôi và muốn có tôi trong đội hình. Họ đã từng gửi đề nghị mua tôi hồi tháng 1 vừa rồi nhưng tôi đã nói không vì không muốn ra đi sớm như vậy. Tôi nên tiếp tục ở lại Nordsjaelland ít nhất cho đến hết mùa này".

Được hỏi thêm về sự liên hệ với Man United và Leverkusen, cầu thủ trẻ tài năng này bày tỏ: “Người đại diện của tôi đã nhận được những đề nghị từ cả hai.”

Về dự định cho tương lai, Sulemana chia sẻ: “Tôi muốn khoác áo một CLB thật tốt và được góp mặt ở Champions League thì càng tuyệt. Tuy nhiên tôi cần được đảm bảo về thời lượng ra sân chứ không thích chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Còn hiện tại, tôi vẫn cố gắng hết sức để hoàn thiện mình, tập trung vào đạt được những mục tiêu đề ra ở Nordsjaelland.”

“Tôi còn một vài trận đấu nữa và sau đó có thể đi nghỉ. Khi kỳ chuyển nhượng mở ra, tôi mới tính tới chuyện tiếp xúc với các CLB quan tâm mình. Bây giờ, tôi chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào vì tôi đang tập trung thi đấu cho Nordsjaelland.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X