Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối hy vọng Modric sẽ cùng Croatia tỏa sáng tại Euro 2020

Chủ Nhật 26/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davor Suker đã bày tỏ sự tin tưởng rằng tiền vệ Luka Modric vẫn sẽ dẫn dắt Croatia dự Euro vào mùa hè tới.

Dù tiền vệ của Real Madrid sắp bước sang tuổi 35 song cầu thủ ghi bàn số 1 trong lịch sử đội bóng áo caro vẫn hy vọng anh sẵn sàng góp mặt ở giải đấu lớn năm sau.

Modric đã lớn tuổi

Ở World Cup 2018, Luka Modric đã chơi tuyệt vời, là người truyền cảm hứng cho ĐT Croatia vào chung kết. Dù sau đó họ thua Pháp, tiền vệ sinh năm 1985 vẫn giành được danh hiệu Quả bóng Vàng năm đó, là cầu thủ đầu tiên ngoài Cristiano Ronaldo và Lionel Messi giành giải thưởng kể từ năm 2007.

Tiền bối hy vọng Luka Modric sẽ cùng Croatia tỏa sáng tại Euro hình ảnh
Luka Modric đang trên đà đi xuống phong độ

Nhưng kể từ đó, Modric có sự sa sút đáng kể. Mùa này, cầu thủ sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 9 chỉ có 14 trận đá chính ở La Liga khi HLV Zinedine Zidane tìm cách xoay vòng anh với những Toni Kroos và Federico Valverde.

Nhưng vẫn có thể dự Euro

UEFA đã công bố vào tháng 3 rằng Euro 2020 sẽ bị lùi lại 1 năm, hệ lụy sau khi virus corona bùng phát trên toàn thế giới. Nó để lại dấu hỏi cho Modric nói riêng và những cầu thủ lớn tuổi nói chung về kế hoạch tại ĐTQG.

Modric tai Croatia
Suker kỳ vọng hậu bối tỏa sáng như ở World Cup 2018

Nhưng cựu danh thủ Suker, hiện là chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Croatia chắc chắn rằng Modric vẫn có suất cùng Croatia dự Euro năm tới. Ông nói với Goal: “Tôi chắc chắn rằng Modric sẽ ở đẳng cấp cao nhất.”

“Đó là đội trưởng của chúng tôi và cậu ấy vẫn chơi bóng rất tốt. Cậu ấy đã cho thấy điều đó trong những trận đấu gần đây của ĐTQG và với Real Madrid. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ là thủ lĩnh của chúng tôi vào năm tới, giống như cách đã thể hiện ở Nga.”


Croatia đã đứng đầu vòng loại Euro 2020 để giành vé trực tiếp tới VCK. Suker tin tưởng họ có khả năng thành công ở giải đấu lớn năm sau như ở World Cup 2018. Ông nói thêm:

“Croatia đã chơi với tinh thần tuyệt vời ở World Cup 2018. Đó là tiền đề giúp HLV Dalic, Modric, Rakitic cùng các cầu thủ khác có được sự tôn trọng của cả thế giới.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X