Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sức nóng trận derby thành Manchester: Paul Scholes lên tiếng công kích Man City

Thứ Sáu 21/10/2011 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến chủ nhật này trận derby thành Manchester mới diễn ra, thế nhưng sức nóng của trận đấu đang dần tăng nhiệt khi các cầu thủ hai đội liên tục có những cuộc khẩu chiến.

Ở thời điểm hiện tại, trận derby thành Manchester là một trong những trận đấu nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ. Không chỉ mang ý nghĩa của một trận derby phân chia sức mạnh của nội bộ thành Manchester, trận đấu này còn có khả năng làm thay đổi cục diện Premier League khi Man City và MU đang lần lượt chia nhau ngôi đầu bảng. Hơn thế nữa với lối chơi cởi mở của cả hai câu lạc bộ trong giai đoạn đầu mùa, cuộc đấu này lại càng được mong đợi nhiều hơn nữa.

Dù đã giải nghệ nhưng Scholes vẫn ủng hộ Manchester United

Mùa giải trước, MU từng thất bại 0-1 trước Man City tại bán kết FA Cup, với chiếc thẻ đỏ của Paul Scholes là bước ngoặt của trận đấu. Mùa này, MU đã phần nào đòi lại món nợ đó tại Siêu Cúp Anh với chiến thắng 3-2 trước "người hàng xóm ồn ào". Tuy nhiên, trận đấu sắp tới tại Premier League mới là cuộc đối đầu quan trọng, bởi đội nào giành chiến thắng sẽ leo lên ngôi đầu bảng, đồng thời cũng tránh việc bị Chelsea đẩy xuống vị trí thứ ba. Hơn nữa với Man City còn có ý nghĩa đặc biệt hơn, khi đội bóng vùng Eastlands đang muốn thử xem sức mạnh của họ đến đâu.

Trong trận thua 0-1 của MU trước Man City tại FA Cup mùa trước, Paul Scholes đã phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng bằng gầm giầy với Zabaleta và đó là tình huống tạo nên bước ngoặt của trận đấu. Mùa này, Scholes đã không còn thi đấu cho MU bởi tiền vệ này đã giải nghệ từ cuối mùa trước. Nhưng là một huyền thoại của MU, Scholes cũng không thể không góp mặt trong những trận cầu tâm điểm như thế này.

"Manchester City không bao giờ mạnh được như MU" - Scholes mở đầu bài phát biểu bằng câu nói mang đầy tính khiêu khích:" Manchester City là một thách thức lớn, nhưng tôi không chắc họ đủ sức đê lên ngôi vô địch. Thậm chí họ cũng không phải là một trong những đội bóng hàng đầu tại Premier League, khi tôi nhìn vào lịch thi đấu, tôi nghĩ rằng họ thừa sức để giành chiến thắng trong đa phần những trận đấu đó. Nhưng dẫu sao hiện tại họ cũng đã có màn khởi đầu khá tốt, và giờ họ cũng là một thách thức lớn.

Chúng tôi có mọi thứ. Lịch sử, thành công và trên thực tế, mọi người đều tôn trọng chúng tôi, chúng tôi còn là một đội bóng thi đấu với tinh thần đồng đội cao. Bạn có thể mua tất cả những cầu thủ giỏi trên thế giới khi bạn muốn, nhưng bạn không dễ dàng gì biến họ thành một tập thể thống nhất" 

  • Như Đạt (Theo Daily Star/ VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X