Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều thiêng liêng, Premier League có bị hủy cũng không sao!

Thứ Năm 02/04/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker của Manchester City hy vọng mùa giải Premier League có thể tiếp tục, nhưng nhấn mạnh rằng “bóng đá không còn là quan trọng nhất”.

Tuyển thủ Anh hy vọng các giải đấu đỉnh cao sẽ trở lại nhưng khẳng định hạnh phúc của mọi người nên được đề cao hơn.

Bóng đá sau sức khỏe

Mùa giải 2019-20 đã bị hoãn lại vô thời hạn do đại dịch Covid-19. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Premier League sẽ tiếp tục với phương án hủy kết quả để ngỏ. Dù vậy, Kyle Walker hy vọng trái bóng sẽ sớm lăn trở lại song không quên nhắn nhủ:

Vì một điều thiêng liêng, Premier League bị hủy cũng không sao! hình ảnh
Premier League bị hoãn lâu hơn dự kiến

“Bóng đá phải lùi một bước vì bây giờ đó là điều kém quan trọng hơn trong tâm trí của mọi người trên thế giới. Sức khỏe của các thành viên trong gia đình và những người khác mới là quan trọng nhất.”

“Dù sao, tôi và nhiều người khác cũng hy vọng bóng đá sẽ trở lại, chúng ta sẽ có thể kết thúc mùa giải. Nhưng nếu đó không phải là một khả năng, mọi người đều hiểu rằng sức khỏe quan trọng hơn một môn thể thao.”

Kyle Walker
Walker có lời nhắn nhủ người hâm mộ

Walker ca ngợi Guardiola

Về tình hình của Man City và HLV Pep Guardiola – người quyên góp 1 triệu euro cho cuộc chiến chống Covid-19 ở Tây Ban Nha, Walker nói thêm: “Tôi đã gửi cho Pep một tin nhắn tối qua và chúc ông ấy cùng gia đình những điều tốt đẹp.”

“Ông ấy đã có hành động đầy nhân văn và nó nói lên rất nhiều về người đàn ông này. Pep đặt bóng đá sang một bên, làm việc xuất phát từ trái tim mình và đó là điều chắc chắn phải được công nhận.”


Trước khi mùa giải bị hoãn, Man City đứng thứ 2 trên BXH Premier League với 25 điểm kém hơn ngôi đầu của Liverpool dù chơi ít hơn 1 trận (28 so với 29). Nhưng họ vẫn còn chinh chiến ở 2 đấu trường FA Cup và Champions League sau khi đã vô địch Carabao Cup.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X