Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ở Dortmund sẽ theo chân Hummels sang Premier League

Thứ Sáu 03/04/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vàng-Đen đang như ngồi trên đống lửa khi cặp trung vệ xuất sắc Hummels-Subotic của họ đang rủ rê nhau rời Signal Iduna Park và chuyển đến nước Anh.

Câu chuyện đội trưởng Mats Hummels chia tay Dortmund lại nóng hổi trở lại trong thời gian gần đây và đã có nhiều đồn đoán về bến đỗ mới Man Utd của trung vệ người Đức. Đầu tiên, Hummels úp mở khả năng ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp. Sau đó thì người ta khẳng định anh đã có giao kèo từ 3 năm nay với Sir Alex Ferguson rằng sẽ khoác áo Quỷ Đỏ, thông tin mà nhà đương kim VĐTG một mực phủ nhận. Mới đây nhất, Hummels lại được cho là đã tiết lộ tương lai ở Old Trafford với đồng đội trong đợt triệu tập ĐTQG vừa qua.

Dong doi o Dortmund se theo chan Hummels sang Premier League hinh anh
Cặp trung vệ Hummels và Subotic rủ nhau rời Dortmund

Cứ như thể Dortmund vẫn chưa đủ lo sốt vó trong nỗ lực giữ chân ngôi sao sáng thứ hai của mình, đến hôm nay thì đến lượt Neven Subotic, một trụ cột khác và là đối tác của Hummels ở hàng hậu vệ, cũng lên tiếng bỏ ngỏ khả năng ra đi với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng. Rõ ràng một mùa giải thảm họa, khủng hoảng đang đem lại cho đội bóng vùng Ruhr quá nhiều mất mát, không chỉ có tấm vé tham dự Champions League năm sau.

"Thú thật thì bản thân tôi khá nản với các cầu thủ tấn công ở Bundesliga. Một mặt họ quá yếu đuối, mặt khác thì lại luôn chực chờ cơ hội để ăn vạ kiếm phạt đền. Tôi đá bóng thế nào được nếu đối thủ chưa va chạm mà đã lăn ra sân và tỏ vẻ đau đớn như vừa bị ô tô tông vậy?”

“Trái lại, tôi rất ưa thích những trận đấu bóng đá ở Anh. Mạnh mẽ, quyết liệt và có phần bạo lực, đúng tính chất của một trò chơi đàn ông. Là một trung vệ, tôi không hề ngại ngùng và sẵn sàng đón nhận những pha va chạm như vậy. Premier League luôn là ước mơ của tôi, một giải đấu hấp dẫn và có tính cạnh tranh cao.”

Cũng giống như Hummels, Subotic của Dortmund là mục tiêu săn đón của MU trong công cuộc cải tổ hàng thủ thời hậu Vidic – Ferdinand. Trung vệ người Serbia có thể hình lý tưởng tương đồng với người đồng đội và cũng không hề thua kém về khả năng phòng ngự. Yếu điểm của Subotic so với Hummels có chăng nằm ở nhãn quan chiến thuật và khả năng phát động tấn công.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X