Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez xin lỗi Evra vì bị .... Liverpool ép buộc?

Thứ Hai 13/02/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua trang chủ của Liverpool, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi Patrice Evra, M.U và cả CLB chủ quản của mình. Tuy nhiên, hành động này dường như không xuất phát từ "đáy lòng".

 TIN LIÊN QUAN
 » Góc nhìn khác về cái bắt tay của Luis Suarez: Evra "vừa ăn cắp vừa la làng"...
 » Rốt cục, Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi
 » Suarez - Evra: Câu chuyện dài kỳ chưa biết đến khi nào mới có hồi kết
 » Dư âm Man Utd - Liverpool: Xin lỗi là lời khó nói nhất
 » Evra, Suarez, Skrtel... đòi ăn thua đủ trong đường hầm
 » Sir Alex chỉ trích thậm tệ Luis Suarez sau đại chiến

Suarez đã xin lỗi vì đã không bắt tay Evra trong trận đấu tại Old Trafford mới đây. Song tiền đạo người Uruguay không trực tiếp phát biểu với giới truyền thông mà những lời xin lỗi chỉ được trích dẫn từ website của Liverpool.

Suarez đang trở nên "xấu xa" trong mắt nhiều người

Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng rất có thể đội chủ sân Anfield đã không muốn xảy ra một làn sóng phẫn nỗ từ dư luận, kéo theo đó là án phạt từ FA, nên đã xin lỗi "hộ" cầu thủ cưng của mình.

Trước đó, Sir Alex đã gọi Suarez là "nỗi hổ thẹn" của Liverpool. Trong khi chủ tịch Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh, ông Gordon Taylor, nói hành động của ngôi sao Nam Mỹ là "thiếu tôn trọng, đáng xấu hổ và không chấp nhận được".

Thậm chí, Liverpool cũng không ủng hộ hoàn toàn hành động của Suarez. Giám đốc điều hành Ian Ayre là người tiên phong trong việc chỉ trích cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ.

"Cậu ấy đã lừa dối chúng ta và sai lầm khi không bắt tay với Patrice Evra", Ayre nói, "Cậu ấy không chỉ khiến mình bị mất phẩm giá mà cả HLV Kenny Dalglish và các đồng đội của mình nữa. Rõ ràng hành vi này không thể chấp nhận được".

Với những chỉ trích và sức ép từ cả trong lẫn ngoài như vậy, thật khó để Suarez không đua ra lời xin lỗi, dù là chỉ "bằng mặt chứ không bằng lòng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X