Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez vui mừng vì... bị treo giò

Thứ Hai 07/11/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc bị treo giò luôn là nỗi buồn đối với bất cứ cầu thủ nào, nhưng Luis Suarez mới đây đã tỏ ra rất hài lòng ngay cả khi anh sẽ không được phép tham dự trận đấu tới với Malaga.

Barcelona vừa có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Sevilla ngay tại Sanchez Pizjuan mà Luis Suarez lại là một trong những nhân vật chính. Sát thủ người Uruguay đã ghi bàn thắng quyết định trận đấu với cú đá hiểm hóc ở phút 61. Trước đó, Barca đã để Vitolo mở tỷ số ngay trong hiệp một và phải nhờ đến cú đặt lòng đẳng cấp của Messi, họ mới đưa trận đấu trở lại thế quân bình.

Suarez vui mung vi bi treo gio hinh anh
Luis Suarez vui mừng vì không lỡ trận El Clasico

Về phần Luis Suarez, đây không phải một trận đấu quá hoàn hảo với cá nhân anh. Suarez ghi bàn quyết định nhưng lại phải nhận thẻ vàng hết sức lãng xẹt ở phút 88. Đó là tình huống mà Barcelona đã được hưởng quả phạt trực tiếp, nhưng Suarez lại là người đã tạo ra những tranh cãi với vị trọng tài chính Jaime Latre. Để rồi cựu cầu thủ của Liverpool và Ajax phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Điều đáng nói là Suarez đã phải nhận 4 thẻ vàng trước đó kể từ đầu mùa, tức là anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của Barcelona với Malaga. Tuy vậy, Suarez vẫn tỏ ra vui mừng vì anh sẽ không còn lo ngại nguy cơ vắng mặt ở trận El Clasico với Real Madrid vào đầu tháng 12 tới. Theo lịch thi đấu của Barcelona tại La Liga, sau trận đấu với Malaga, họ sẽ phải hành quân đến Real Sociedad và sau đó đón tiếp Real Madrid trên sân nhà.

Chính vì thế mà Suarez đã đón nhận chiếc thẻ vàng theo cách hết sức tích cực: “Án phạt này hoá ra lại là một điều tốt đẹp. Bởi lẽ tôi sẽ thi đấu các trận với Real Sociedad và Real Madrid mà không phải lo ngại gì cả.” Có thể đây không phải một tình huống mà Suarez chủ động nhận thẻ vàng để né nguy cơ phải vắng mặt ở trận cầu quan trọng như Siêu kinh điển, tuy nhiên rõ ràng Suarez không có gì phải lo lắng bởi nếu anh phải nhận thẻ vàng ở trận đấu với Sociedad, mọi chuyện sẽ tệ hơn rất nhiều.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X