Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez vắng mặt trận gặp West Ham

Chủ Nhật 02/12/2012 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiếc thẻ vàng ngày hôm qua trong trận tiếp đón Southampton đã là lần thứ 5 ở Premier League 2012/13, Suarez đón nhận án phạt từ các trọng tài. Vì thế, anh sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách đến sân West Ham vào cuối tuần sau.

Phút 80 trong trận đấu gặp Southampton, Suarez đã có pha chơi bóng bằng tay và trọng tài Oliver đã không ngần ngại tặng anh một chiếc thẻ vàng. Đây đã là chiếc thẻ vàng thứ 5 của Suarez ở mùa giải năm nay, sau 4 án phạt trước đó, ở các trận gặp West Brom, Man City, Sunderland và Everton. Như vậy, Suarez đã nhận đủ 5 thẻ vàng và sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân đến Upton Park vào chủ nhật tuần sau.

Suarez đã nhận đủ 5 thẻ vàng
Suarez đã nhận đủ 5 thẻ vàng

Vắng Suarez ở trận đấu cuối tuần tới sẽ là khó khăn cực lớn đối với Liverpool, bởi HLV Brendan Rodgers không còn một sự lựa chọn chất lượng nào khác trên hàng công ngoài tiền đạo người Uruquay (Borini ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương bàn chân, còn Carroll đang thi đấu tại West Ham theo bản hợp đồng cho mượn). Hiện Suarez đang là chủ công của Liverpool với 10 bàn thắng, và anh đã thi đấu đủ cả 15 trận ở Premier League 2012/13 cho The Kop. Thiếu Suarez, có thể HLV Brendan Rodgers sẽ sử dụng tân binh Assaidi. Tuy nhiên, Assaidi mới chỉ có 3 lần được vào sân dự bị và 54 phút thi đấu, nên rất khó để hy vọng vào tiền đạo này. Phương án hợp lý hơn có thể sẽ là việc The Kop không sử dụng đến tiền đạo thực thụ, mà thay vào đó, họ sẽ đẩy Sterling lên đá cao nhất ở hàng tiền vệ. Với kĩ thuật cùng khả năng gây đột biến, Sterling có thể là lựa chọn không tồi cho HLV Rodgers ở vị trí tiền đạo ảo.

Không có Suarez, khó khăn của Liverpool ở trận đấu tới sẽ tăng lên gấp bội, bởi West Ham đang có được một phong độ rất tốt trên sân nhà mùa này. The Hammer đã có 7 trận bất bại tại Upton Park, trong đó phải kể đến trận hòa 0-0 trước Man City, hay mới đây nhất là chiến thắng cực kì ấn tượng 3-1 trước Chelsea. Dù được xem là tân binh, song đoàn quân của HLV Sam Allardyce là một đối thủ cực kì khó chịu, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Upton Park. Chính vì vậy mà Liverpool sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn đi vào vết xe đỏ của Chelsea.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X