Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez vẫn không tự tin vào khả năng cạnh tranh chức vô địch của Liverpool

Chủ Nhật 23/03/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với cú hat-trick vào lưới Cardiff City trong trận đấu đêm qua, Luis Suarez đã góp công giúp Liverpool duy trì phong độ ấn tượng tại Premier League. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay vẫn không hề tỏ ra tự tin khi nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của The Kop.

Suarez khoe trái bóng kỷ vật trong trận đấu với Cardiff
Suarez vẫn không đánh giá cao khả năng vô địch của Liverpool

Trong chuyến làm khách tới sân của Cardiff City vào đêm qua, các cầu thủ Liverpool đã “nã” tới 6 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-3. Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là việc tiền đạo chủ lực bên phía The Kop là Luis Suarez đã có cú hat-trick thứ 6 kể từ ngày khoác áo đội bóng chủ sân Anfield. Ngoài ra, ngôi sao người Uruguay cũng tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn “khủng khiếp” với 28 pha lập công, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League.

Với mạch thắng ấn tượng, Liverpool vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, ít hơn Chelsea 4 điểm nhưng vẫn còn 1 trận đá bù. Nếu như tận dụng cơ hội thành công thì khoảng cách giữa thầy trò HLV Brendan Rodgers với The Blues sẽ chỉ còn 1 điểm. Khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi giải Ngoại hạng vẫn còn 7 vòng nữa mới kết thúc.

Rõ ràng, sau 24 năm “trắng tay”, các CĐV Liverpool đang thực sự hào hứng hơn bao giờ hết. Suốt nhiều năm qua, chưa có thời điểm nào The Kop thi đấu ấn tượng và tưng bừng như thế này. Thậm chí, giới chuyên môn cũng nhận định rằng nếu cứ tiếp tục thể hiện một “diện mạo” ổn định và bùng nổ, đội bóng vùng Merseyside hoàn toàn có cơ hội đăng quang tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên, cá nhân ngôi sao sáng giá nhất bên phía Liverpool, tiền đạo Luis Suarez lại không nghĩ vậy. Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam tỏ ra thiếu lạc quan vào hy vọng cạnh tranh chức vô địch của đội nhà.

Trong một phát biểu mới nhất sau trận đấu với Cardiff, Suarez chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng Liverpool đủ sức cạnh tranh ngôi vị số một. Có thể chúng tôi đang đạt phong độ tốt nhưng xét tổng thể, Chelsea và Man City mới là những ứng viên hàng đầu. Họ có một nền tảng lực lượng hùng hậu hơn hẳn chúng tôi”.

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức. Mùa giải vẫn còn tiếp tục và ở những vòng đấu tới, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong bóng đá, luôn tồn tại những bất ngờ thú vị và chưa biết chừng, Liverpool có thể gặp may mắn”.

Sau thất bại “thảm hại” 0-6 của Arsenal trước Chelsea tối qua, cuộc đua tại Premier League xem như đã loại được một đối thủ. Trước mắt, cơ hội vẫn còn bỏ ngỏ với cả Liverpool, Chelsea và Man City bởi mùa giải vẫn còn 7 vòng nữa mới kết thúc.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X