Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez và Pellegrini xuất sắc nhất tháng 12

Thứ Sáu 10/01/2014 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) và HLV Manuel Pellegrini (Man City) vừa nhận danh hiệu “Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 12” của BTC Premier League.

 

Trong tháng 12, tiền đạo Liverpool đã duy trì phong độ cựu kỳ ổn định khi ghi 10 bàn thắng và góp công lớn đưa The Kop lọt vào top 4 Premier League. Với phong độ ấn tượng, Suarez đang dẫn đầu danh hiệu “Vua phá lưới” với 20 bàn thắng, hơn tiền đạo Sergio Aguero của Man City 7 bàn.

Trong ngày Giáng sinh, những bàn thắng liên tiếp của Suarez đã giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, mặc dù đến ngày đầu tiên của năm mới, The Kop đã bị tụt xuống vị trí thứ 5.

Ở hạng mục HLV, Manuel Pellegrini đã giành danh hiệu "HLV xuất sắc tháng 12" khi giúp Man City thi đấu ổn định và dần khẳng định họ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Bằng chứng là trong tháng 12, Man City đã có thành tích bất bại với 6 chiến thắng (một trận hòa trên sân Southampton). Đáng chú ý, đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của Pellegrini ở Premier League.

Với mạch thành tích ấn tượng, Man City đã leo lên vị trí thứ 2 và chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal - đội bóng từng là bại tướng dưới tay họ trong tháng 12 vừa qua, 1 điểm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X