Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez ủng hộ CR7 vượt qua Messi

Chủ Nhật 20/05/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Cuộc đua giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có lẽ là cuộc chiến không có hồi kết. Và tới đây, 2 siêu sao này sẽ phải tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, ngôi sao Los Blancos mới đây lại nhận được sự ủng hộ từ phía tiền đạo Liverpool Suarez.

Khả năng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là điều không ai có thể phủ nhận. Cả 2 đều là những chân sút đẳng cấp hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu nói về độ thành công của cả 2 siêu sao này trong mùa bóng 2011-2012, có lẽ phải điền tên Ronaldo. Cựu cầu thủ M.U này là một trong những nhân tố tối quan trọng tại Real Madrid. Những bàn thắng của anh vào lưới các đội bóng La Liga là nguồn cảm hứng cho tập thể Los Blancos cũng như là “điều kiện tiên quyết” để đưa Real Madrid tới ngôi vương La Liga.

luis suarez
Suarez tin rằng Ronaldo xứng đáng với QBV hơn Messi

Còn Messi, tuy anh đã giành được Pichichi khi bỏ xa Ronaldo tới 4 bàn thắng, đồng thời tiền đạo Arghentina đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó của bóng đá Thế giới nhưng El Pulga đã không cùng Barca bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga cũng như bị loại khỏi Champions League. Đây chính là thiếu sót lớn nhất của Lionel Messi mùa bóng này.

Từ những nhận định này, mọi dự đoán đều có phần nghiêng về tuyển thủ Bồ Đào Nha. Mới đây, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã lên tiếng khẳng định Ronaldo xứng đáng nhận QBV năm nay hơn Messi.

“Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá Thế giới. Nhưng tôi tin rằng, Ronaldo xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới với danh hiệu Quả bóng vàng năm nay”, Suarez chia sẻ trên Marca.

Bên cạnh đó, tiền đạo Uruguay cũng khẳng định tương lai tại Anfield. Đồng thời, tiền đạo chủ lực Liverpool cũng lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về việc anh có liên hệ với Barca hay Real: “Tôi chưa từng có liên hệ với cả Real và Barca”. “Liverpool đã có một mùa giải tiến bộ hơn. Chúng tôi đã tham dự 2 trận Chung kết. Tuy không có kết quả thuận lợi, thứ hạng tại Premier League cũng không cao, nhưng chúng tôi đã làm tốt mùa bóng này. Những dấu hiệu tích cực cho tương lai đã xuất hiện. Tôi yêu Liverpool và cảm ơn họ đã cho tôi cơ hội chơi bóng tại đây”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X