Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tự hào khi được Arsenal quan tâm

Thứ Ba 09/07/2013 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã không dấu giếm ý định rời Liverpool và bóng gió về khả năng gia nhập Arsenal.

Tương lai của Suarez đang trở thành dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Uruguay sau hơn 2 mùa bóng bừng sáng tại Anfield muốn tìm cho mình một bến đỗ mới, nhằm đáp ứng tham vọng chơi bóng ở đấu trường Champions League. Real Madrid, Chelsea hay mới đây nhất là Arsenal đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 26 tuổi, và tất nhiên điều này khiến Suarez cảm thấy hết sức hãnh diện.



Suarez đang mong ngóng từng ngày để được khoác áo Real Madrid
Suarez, món hàng hot trên TTCN

Tiền đạo này cho biết: “Vẫn chưa có một lời đề nghị nào chính thức gửi đến cho Liverpool, nhưng BLĐ đội bóng biết chính xác những gì đang diễn ra và bản thân tôi muốn điều gì”.


“Mọi chuyện vẫn sẽ do người đại diện của tôi phụ trách, ông ấy biết chính xác những gì tôi muốn lúc này. Tôi đang nghỉ ngơi và thư giãn. Tôi sẽ trở lại trong khoảng 10 ngày nữa, có lẽ là 21/7, nhưng mọi thứ có thể thay đổi chỉ với một cuộc điện thoại”.

“Thật hạnh phúc khi biết rằng tôi vẫn là mục tiêu theo đuổi của những đội bóng lớn như Arsenal. Có vài người bạn của tôi đã gọi điện cho tôi và hỏi rằng mình sẽ đến Chelsea, nhưng tôi chỉ cười”.

Hiện nay, một số nguồn tin khẳng định Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Suarez. Thậm chí, Pháo thủ còn quyết chi đậm cho Liverpool, với lời đề nghị lên đến 35 triệu euro. Tuy nhiên, The Kop đã ngay lập tức từ chối, bởi họ không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Chelsea à Arsenal đã thất bại, thế nên nhiều khả năng Suarez sẽ chuyển ra ngoài nước Anh thi đấu. Nếu trường hợp này xảy ra, có lẽ Real Madrid sẽ là CLB có nhiều lợi thế nhất, không chỉ nhờ thương hiệu mà họ còn có nguồn tài chính rất mạnh, sẵn sàng móc hầu bao vì những ngôi sao xuất sắc của bóng đá thế giới.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Video

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Xem thêm
top-arrow
X