Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: Trở lại, nhưng trong bao lâu?

Thứ Ba 23/07/2013 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày mai, Luiz Suarez sẽ mặc chiếc áo đấu của Liverpool lần đầu tiên kể từ sau scandal cắn Branislav Ivanovic, và lần đầu tiên kể từ khi lên báo bày tỏ ý muốn ra đi.

Anh đã đến Australia vào hôm thứ Bảy để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 trong tour du đấu Châu Á của Liverpool. Brendan Rodgers nhiều khả năng sẽ để cho anh đá chính ngay từ đầu trong trận đấu với Melbourne Victory, trước khi chính thức nói chuyện với anh về tương lai. Suarez vào hôm qua đã cùng các đồng đội tập luyện trên SVĐ AMMI, trông có vẻ rất hào hứng.

Suarez (trái) vẫn quyết tâm rời bỏ Liverpool
Suarez (trái) vẫn quyết tâm rời bỏ Liverpool

Trong suốt mùa Hè năm nay, tương lai của anh là chủ đề hot trên các mặt báo. Suarez liên tục đăng đàn thể hiện mong muốn được rời Liverpool. Arsenal thậm chí đã chính thức hỏi mua tiền đạo người Uruguay nhưng bị từ chối. Mặc dù vậy, khi vẫn chưa thể ra đi, việc Suarez hội quân cùng Liverpool là cần thiết, để không làm xấu thêm mối quan hệ với đội bóng đồng thời tập luyện để lấy lại phong độ sau kì nghỉ hè.

Khi được hỏi trong cuộc họp báo trước trận đấu, Rodgers nhắc lại rằng ông tin tưởng Suarez sẽ vẫn là cầu thủ của Liverpool ở mùa giải tới. Ông cũng khẳng định chắc chắn anh sẽ đá chính trong trận đấu với Melbourne Victory. 90 nghìn vé cho trận đấu đã bị bán hết sạch.

Cơ hội để Rodgers giữ chân Suarez

Rodgers nói: “Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy. Chúng tôi đến đây rất muộn vào tối Chủ nhật từ Jakarta, còn anh ấy đến sớm hơn từ Montevideo. Nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng. Luis đã có mặt ở đây như dự kiến. Anh ấy là một phần của đội và chúng tôi sẽ nói chuyện ở một thời điểm nào đó. Các bạn có thể thấy sự thân thiết của anh ấy và các đồng đội vào tối qua, và sẽ tham gia tập luyện cùng toàn đội vào hôm nay.

Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều trong thời gian qua, và sẽ còn tiếp tục trao đổi, nhưng cậu ấy là một cầu thủ của Liverpool. Tôi có kì vọng Luis sẽ ở lại không ư? Rất nhiều. Họ đã nói rất nhiều về cậu ấy khi mùa giải năm ngoái khép lại, nhưng sự thật là cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất quan trọng. Luis đã quay trở lại tập luyện và đã có một kì nghỉ thoải mái. Mọi cầu thủ đều có giá, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ bán anh ấy”.

Trong suốt thời gian mà tương lai Suarez trở thành chủ đề nóng trên các mặt báo, Rodgers không hề có cơ hội nói chuyện trực tiếp với tiền đạo người Uruguay. Ông chỉ có thể khẳng định một cách yếu ớt rằng Liverpool không hề có ý định bán anh. Bởi vậy, giờ đây khi đã có thể gặp trực tiếp, ông sẽ có hy vọng thuyết phục Suarez ở lại.

Liverpool đã bổ sung rầm rộ trong mùa hè, nhưng họ sẽ không thể mạnh lên nếu bán đi chân sút chủ lực của mình. Rodgers tất nhiên hiểu rõ điều đó, và giờ là cơ hội để ông giữ Suarez ở lại Liverpool, ít nhất cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X