Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez trở lại NHA với giá kỷ lục thế giới?

Chủ Nhật 01/03/2015 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn siêu đẳng của Suarez tại sân Etihad ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần vừa qua thì Man City đang muốn có được tiền đạo người Uruguay bằng mọi giá.

Suarez tro lai NHA voi gia ky luc the gioi hinh anh
Suarez sẽ gia nhập Man City với giá kỷ lục thế giới?

Cách đây 4 ngày tại đấu trường Champions League, Man City đã phải nhận thất bại 1-2 trước Barcelona bằng các pha lập công của Luis Suarez. Cựu chân sút của Liverpool đã có màn trình diễn chói sáng trong ngày trở lại nước Anh. Trước tài năng không thể phủ nhận của cầu thủ người Uruguay thì Man City đang rất muốn đưa Suarez trở lại Premier League thi đấu. Được biết BLĐ Citizens đang rất thèm khát tiền đạo răng thỏ này và quyết tâm có được anh bằng mọi giá vào mùa hè tới.

Suarez mới chuyển đến Barcelona vào mùa hè 2014 với giá 75 triệu bảng, vì vậy Man City cần phải có một con số “khủng” hơn để thuyết phục đội bóng xứ Catalan. Theo nguồn tin từ nước Anh thì Citizens đã sẵn sàng chồng đủ 100 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 28 tuổi này. Thậm chí trong trường hợp Barca không đồng ý, Man City còn đưa ra một lời đề nghị khó cưỡng hơn là cộng thêm Aguero đi theo chiều ngược lại. Đây rõ ràng là một lời đề nghị có sức nặng và đủ sức làm BLĐ Blaugrana mềm lòng.

Sở dĩ Man City sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Suarez là vì họ vẫn khao khát có được một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Những mùa giải trước, Citizens luôn cố gắng chiêu mộ Lionel Messi nhưng bất thành, vì vậy Man xanh đang chuyển hướng sang tiền đạo người Uruguay. Tài năng của Suarez là không thể phủ nhận, chưa kể khả năng bùng nổ của cầu thủ này khi thi đấu ở Premier League đã được kiểm chứng trong màu áo Liverpool. Vì vậy nếu mua được tiền đạo răng thỏ thì Man City sẽ thật sự trở thành một đội bóng khó bị đánh bại ở giải NHA.

Mùa giải trước, Suarez đã cùng Ronaldo giành danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu với 31 bàn tại giải NHA. Mùa giải này dù bị treo giò hồi đầu mùa nhưng Suarez vẫn kịp ghi 9 bàn và đóng góp 10 đường kiến tạo cho Barca trên tất cả các đấu trường. Đêm qua trong trận đấu sớm vòng 25 La Liga giữa Granada và Barca thì Suarez cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số và giúp đội nhà có được chiến thắng 3-1 chung cuộc.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X