Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Tôi chưa được đối xử công bằng tại Premier League"

Thứ Năm 17/01/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chàng tiền đạo răng thỏ lắm chiêu trò của Liverpool mới đây đã lên tiếng thừa nhận rằng đôi lúc anh cũng ăn vạ để tìm kiếm lợi thế cho đội bóng thành phố cảng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bất kì sự cố nào xảy ra cũng đều là do anh có chủ đích như báo chí hay những người ghét Suarez thêu dệt. Vì thế, chân sút người Uruguay cho rằng anh đang không được đối xử công bằng tại Premier League.

Suarez là một tiền đạo có khát khao chiến thắng rất mãnh liệt. Do đó, đôi khi chàng tiền đạo răng thỏ này không từ thủ đoạn nào để có thể giành chiến thắng. Và giả vờ ngã kiếm penalty là một trong những cách thông thường nhất mà Suarez hay sử dụng. Hồi tháng 10 vừa qua, dư luận đã được một phen dậy sóng vì pha ngã vờ rất lố lăng của Suarez trong cuộc tiếp đón Stoke tại Anfield.

suarez
Tính huống mà Suarez cho rằng mình bị oan
HLV của Potters- ông Tony Pulis sau trận đấu đã tỏ ra rất bức xúc và gọi Suarez là một "nỗi ô nhục" của làng bóng đá Anh. Đồng thời ông cũng kêu gọi treo giò 3 trận đối với chân sút người Uruguay.

Với chứng cứ rõ như ban ngày, Suarez không thể chối cãi hành vi giả vờ ngã của mình. Nhưng cho tới tận ngày hôm nay, anh mới chính thức thừa nhận hành vi đáng xấu hổ đó. Mặc dù vậy, Suarez vẫn cảm thấy rất ấm ức bởi không phải lúc nào anh cũng... giả vờ ngã như thế: "Tôi không thường để ý đến những điều vô nghĩa mà mọi người nói về tôi. Tại Anh tôi bị gọi là kẻ gian lận. Mọi người đều nói rằng tôi có thể ngã bất kì lúc nào trong vòng cấm đối phương. Họ nói như vậy sau khi xem trận Liverpool-Stoke và trong riêng trường hợp đó thì họ đúng. Tôi đã cố tình câu lỗi bởi khi đó chúng tôi đang hòa và tôi muốn một chiến thắng".

"Đôi khi tôi cũng tự hỏi bản thân rằng: Tôi đã làm gì? Nhưng dù sao cái tên Suarez giờ đây lại đang giúp cho các báo tăng doanh thu".

Sở dĩ Suarez cảm thấy...ấm ức như vậy là vì anh cho rằng mình đã bị "mắng oan" trong tình huống để bóng chạm tay ở trận gặp Mansfield tại cúp FA. Suarez thanh minh: "Việc tôi để bóng chạm tay hoàn toàn là vô tình và tôi đã bị chỉ trích thậm tệ chỉ vì tôi hôn lên tay mình. Giới truyền thông thêu dệt nhiều thứ về tôi chỉ vì họ muốn bán được nhiều báo".

Bên cạnh đó, Suarez cũng cho rằng sở dĩ anh đang bị dư luận soi mói nhiều như vậy là bởi anh là một người Nam Mỹ và đã từng có xích mích với đội bóng có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Premier League- Man Utd. Suarez nói: "Khi một ai đó đến và nói với tôi về những điều tồi tệ liên quan đến Nam Mỹ quê hương tôi, tôi không khóc bởi vì điều đó xảy ra bên ngoài sân cỏ".

"Tôi cố để làm lương tâm mình được thanh thản. Nhưng như tôi đã từng nói. Man Utd kiểm soát các phương tiện truyền thông. Họ là một thế lực lớn và các phương tiện truyền thông sẽ luôn luôn về phe họ. Chơi bóng ở Anh thật phức tạp, như Tevez hay Aguero từng nói: thật rắc rối cho một cầu thủ Nam Mỹ khi chơi bóng tại đây bởi chúng tôi đang bị đối xử khác hơn so với những cầu thủ địa phương".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X