Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho sao Chelsea

Thứ Bảy 30/11/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez khẳng định Tammy Abraham có đủ tố chất để trở thành một siêu sao trong làng bóng đá.
Tammy Abraham đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp ở mùa giải năm nay. Anh trở thành tiền đạo chủ lực của The Blues và đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League với 10 bàn thắng.

Và mặc dù Tammy Abraham mới 22 tuổi nhưng Luis Suarez cho rằng cầu thủ này sẽ sớm trở thành một ngôi sao.

Suarez tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho tiền đạo Tammy Abraham hình ảnh

Suarez tiết lộ sự ngưỡng mộ dành cho Tammy Abraham


“Dĩ nhiên có rất nhiều cầu thủ giỏi ở ngoài kia. Nhưng có một số tiền đạo mà tôi theo dõi kỹ hơn bởi vì tôi thích xem họ đá bóng, bất kể họ già hay trẻ.

Một trong số đó là Tammy Abraham, số 9 của Chelsea. Tôi nghĩ cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc. Cậu ấy có khả năng dứt điểm cực tốt và là một người di chuyển thông minh dù còn khá trẻ.

Một người khác mà tôi thích là Maxi Gomez. Ngoài chuyện đồng hương Uruguay, cậu ấy còn là một cầu thủ có nhiều điểm mạnh mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn ở vị trí tiền đạo. Ngoài ra tôi còn thích Lautaro Martinez, một cầu thủ đang tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp cao”.


Lúc này, truyền thông Tây Ban Nha bắt đầu đồn đoán về người sẽ thay thế Suarez ở Barca. Nhưng ở độ tuổi 32, cầu thủ người Uruguay vẫn chưa muốn chuyển đến một giải đấu nhẹ nhàng để dưỡng già.

“Nếu bạn hỏi tôi hôm nay thì tôi muốn được thi đấu ở World Cup tại Qatar. Điều đó sẽ xảy ra vì tôi là một người tham vọng và là một chiến binh. Đó là điều tôi sẽ nói. Nhưng trong 2 hay 3 năm nữa, bạn không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra, kể cả khi tôi có ý định chơi ở Qatar đi chăng nữa”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X