Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tiết lộ lý do ở lại Liverpool

Thứ Bảy 02/11/2013 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Phong độ chói sáng của Luis Suarez sau khi trở lại sân cỏ đang giúp cho Liverpool có được màn khởi động tốt nhất tại Premier League trong suốt nhiều năm qua. Mới đây, tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng chia sẻ rằng việc anh tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Anfield chính là vì sự ủng hộ của các CĐV The Kop và một phần khác do đội trưởng Steven Gerrard đã thuyết phục anh.

Arsenal thật sự cần một chân sút đẳng cấp như Suarez.
Vì "tình yêu" của người hâm mộ Liverpool, Suarez đã quyết định ở lại Anfield


Mùa hè vừa qua là những ngày tháng cực kỳ biến động với cá nhân Suarez. Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu “khao khát” giành lấy chữ ký của anh và tiền đạo này cũng đã “nằng nặc” đòi ban lãnh đạo Liverpool đồng ý cho mình ra đi. Thế nhưng, đội bóng vùng Merseyside đã không chấp nhận “yêu sách” của Suarez và bất chấp những lời đề nghị hàng chục triệu bảng từ Arsenal, Real hay Juventus, tiền đạo người Uruguay vẫn phải ở lại sân Anfield.

Có thời điểm người ta tưởng như Luis Suarez sẽ “điên tiết” lên và không “thèm” thi đấu tử tế cho CLB nữa nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Sau khi hết hạn treo giò, cầu thủ 26 tuổi này đã trở lại một cách “không thể hoàn hảo hơn” được nữa trong màu áo Liverpool. Với 6 bàn thắng chỉ trong vòng 5 trận đấu, Suarez đã chứng minh được rằng anh vẫn là một chân sút thuộc vào hàng “đáng sợ” nhất Premier League. Ngoài ra, “tình yêu” của anh với The Kop vẫn chẳng hề… thay đổi.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, Luis Suarez cho biết: “Tôi đã quyết định ở lại, đó thực sự là một mùa hè dài đối với tôi. Nhưng cuối cùng tôi chọn ở lại đây vì sự ủng hộ nhiệt thành của các CĐV. Chính những người hâm mộ đã tác động tới quyết định của tôi. Tôi vẫn đang đi bộ trên mỗi con phố ở Liverpool mà chẳng hề gặp một rắc rối nào. Tôi chưa bao giờ bị đe dọa điều gì cả. Những CĐV còn viết thư và bảo tôi hãy ở lại với đội bóng. Điều đó khiến tôi thực sự cảm động và nghĩ rằng mình cần làm một điều gì đó cho nơi này”.

“Ngoài ra, Steven Gerrard cũng đã nói chuyện rất nhiều với tôi về vấn đề này. Anh ấy đã cho tôi những lời khuyên chân thành nhất. Khi tôi nói tôi muốn rời đội bóng, anh ấy đã ngăn cản tôi và tin tưởng tôi có thể đem lại thành công cho Liverpool. Tôi sẽ biết ơn Gerrard rất nhiều”.

“Hiện nay, chúng tôi đang có phong độ tốt. Nhưng trận đấu với Arsenal sẽ chỉ ra rằng chúng tôi đang đứng ở đâu. Đó sẽ là một cuộc đối đầu quan trọng. Họ cũng là một đội bóng mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, như Ozil, Ramsey, Wilshere, Cazorla… Liverpool cần phải tập trung và chơi với quyết tâm cao nhất. Nếu vượt qua họ, chúng tôi sẽ có cơ hội giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng và điều đó thật tuyệt vời”.

Đêm nay, Suarez cùng các đồng đội sẽ phải “hành quân” tới sân Emirates để “quyết chiến” cho vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League. Cả Arsenal và Liverpool đều là những đội bóng đã chơi hay nhất kể từ đầu mùa tới giờ. Trong khi The Kop đang sở hữu cặp tiền đạo “SAS” Suarez-Sturridge cực kỳ nguy hiểm thì Pháo thủ cũng “thăng hoa” nhờ một loạt những nhân tố trẻ như Ozil, Ramsey, Wilshere…   

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X