Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Suarez suýt giải nghệ vì cú đạp của Mirallas"

Thứ Ba 26/11/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Liverpool, Brendan Rodgers kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh ra thêm án phạt dành cho cầu thủ Kevin Mirallas nhằm răn đe pha vào bóng thô bạo đối với Luis Suarez trong trận derby Merseyside tuần qua.

Mirallas (áo xanh) đang phải đương đầu với dư luận vì phạm lỗi thô bạo.
Mirallas (áo xanh) đang phải đương đầu với dư luận vì phạm lỗi thô bạo.

"Đó là một pha vào bóng ác ý, có thể khiến Suarez sớm chấm dứt sự nghiệp. Mirallas đáng bị truất quyền thi đấu thay vì chỉ nhận một thẻ vàng", HLV Rodgers nói. Tình huống gây tranh cãi diễn ra khi Mirallas dùng gầm giày đạp vào vùng đầu gối của Suarez. Trước đó không lâu, phút 19, chính tiền đạo người Uruguay nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool bằng một cú sút phạt hình quả chuối. Hai đội sau đó rời sân với tỷ số 3-3.

Suarez đang xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, với cùng 9 bàn như đồng đội Daniel Sturridge. Liverpool nhờ đó giành vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp sau 12 vòng. "Suarez có vai trò rất quan trọng với Liverpool. Những ngôi sao như cậu ấy cần được bảo vệ, đặc biệt trong những tình huống bị đối phương chơi thô bạo", HLV Rodgers bổ sung.

Về tỷ số hòa 3-3, Rodgers không giấu được hài lòng. Liverpool có được bàn gỡ quyết định vào phút 89 khi tất cả tưởng như Everton sẽ có 3 điểm. “Khi gặp đại kình địch, điều quan trọng là không thua. Everton đang có thành tích sân nhà rất tốt. Chúng tôi phải chứng tỏ được cá tính của mình và chúng tôi đã làm được", Rodgers cho biết. "Chúng tôi thậm chí có thể ghi nhiều bàn vào lưới Everton. Tôi hài lòng với một điểm khi thi đấu trên sân đối phương”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X