Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Suarez quá lớn với cả Liverpool và Arsenal"

Thứ Ba 13/08/2013 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Carragher công khai khuyên nhủ tiền đạo Luis Suarez nên rời sân Anfield và tìm đến một đội bóng phù hợp hơn.

Arsenal là đội bóng đáng kể nhất đánh tiếng hỏi mua Suarez suốt kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng Carragher cho rằng cả Liverpool lẫn "pháo thủ" đều không xứng tầm với tiền đạo người Uruguay.

Carragher và Suarez đã có thời gian thi đấu cùng nhau tại Liverpool.
Carragher và Suarez đã có thời gian thi đấu cùng nhau tại Liverpool.

“Sẽ thật lãng phí nếu Suarez tiếp tục thi đấu cho Liverpool. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu thế giới trong khi Liverpool chỉ là đội bóng đứng thứ 7 ở Premier League mùa trước”, Carragher chia sẻ.

“Nhưng tôi cũng cảm thấy tiếc nếu Suarez thi đấu cho Arsenal. Những năm gần đây Arsenal đã không giành được danh hiệu lớn nào”.

Theo Carragher, những CLB phù hợp với Suarez chỉ bao gồm Barcelona, ​​Real Madrid và Bayern Munich. Đây là những CLB luôn vươn xa trên đấu trường châu âu và có đủ lực lượng thi đấu trên nhiều mặt trận khác nhau.

"Suarez không chỉ xứng đáng được chơi ở Champions League mà còn xứng đáng giành danh hiệu đó. 

Đó là lý do tại sao anh ấy luôn phân vân trước lời đề nghị của Arsenal”, Carragher nói.

Carragher gần đây đã tham gia một số buổi tập của Liverpool. Anh nhận thấy sự cô lập của tiền đạo người Uruguay trong quá trình tập luyện.

“Tôi tin rằng hiện giờ Suarez rất muốn làm theo cách mà Fernando Torres đã làm để rời Liverpool. 18 tháng trở lại đây Suarez đã không còn “mặn mà” gì với Liverpool nữa rồi”, cựu cầu thủ của Liverpool khẳng định.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X