Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez phủ nhận chia tay Liverpool

Chủ Nhật 21/04/2013 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước việc gần đây xuất hiện hàng loạt những tin đồn xung quanh tương lai của mình tại Anfield, tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng phủ nhận tất cả và khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Liverpool.

Luis Suarez đang là một trong những mục tiêu hot trên TTCN Hè 2013, khi hàng loạt những ông lớn ở châu Âu như Bayern Munich hay Juventus đánh tiếng muốn sở hữu chân sút người Uruguay. Mặc dù vẫn còn hợp đồng dài hạn với The Kop, song với những gì xảy ra ở mùa giải năm nay, người ta vẫn có thể đưa ra những nghi ngờ về tương lai của tiền đạo này. Liverpool trắng tay trên mọi đấu trường, trong lúc đó, mục tiêu số 1 của họ là một suất ở top 4 tại Premier League đang trở nên xa dần khi khoảng cách giữa The Kop và Chelsea, đội bóng xếp thứ 4 hiện đã là 11 điểm. Chính điều đó đã khiến NHM Liverpool không khỏi lo lắng cho tương lai của Suarez, nhưng giờ đây họ có thể yên tâm phần nào, khi chính chân sút 26 tuổi này đã khẳng định tương lai của anh cùng The Kop.



Suarez liverpool
Suarez sẽ ở lại Liverpool

Trên The Sunday Times, Suarez nói: “Đôi khi bạn muốn gắn bó với CLB, nhưng đội bóng lại không cần bạn nữa. Hay là trường hợp bạn tuyên bố muốn ra đi, nhưng rốt cuộc lại tiếp tục ở lại”.

“Như vậy đấy, trong bóng đá, mọi thứ không bao giờ diễn ra theo những gì bạn dự tính, mặc dù bạn đã có kế hoạch rõ ràng. Tuy nhiên, điều duy nhất mà tôi nghĩ đến lúc này là tôi vẫn đang ở Liverpool và còn bản hợp đồng dài hạn với đội bóng. Tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục ở lại đây trong mùa giải tới”.


“Những gì tôi có thể nói lúc này là tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở đây. Gia đình tôi đang có cuộc sống hạnh phúc ở Liverpool, và điều đó mang một ý nghĩa rất quan trọng với tôi. Tôi được thi đấu ở Liverpool, một đội bóng mà bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn được khoác áo, nơi tôi có những đồng đội luôn chia sẻ mục tiêu được góp mặt ở Champions League”.


Cuối cùng, Suarez khẳng định: “Điều cuối cùng tôi muốn nói là tôi vẫn còn bản hợp đồng dài hạn với Liverpool, và tôi muốn thi đấu ở đây cho đến khi thỏa thuận này kết thúc. Nhưng trong bóng đá, bạn sẽ không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra đối với mình”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X