Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nuối tiếc vì không thể vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool

Thứ Hai 29/04/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay mới đây đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể cùng Liverpool đăng quang Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2013/14.

Liverpool ở mùa giải 2013/14 từng có cơ hội đoạt chức vô địch tại giải Ngoại hạng Anh, Tuy nhiên, những sai lầm trong các trận đấu cuối cùng khiến đội bóng vùng Merseyside bỏ lỡ lần đầu lên ngôi sau hơn hai thập kỉ một cách vô cùng đáng tiếc.

Và ở mùa giải này, họ cũng có thể sẽ lặp lại kịch bản bị Man City nẫng mất cúp khi vẫn đang kém đối thủ này 1 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Suarez vẫn tiếc vì không thể vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool hình ảnh
Suarez vẫn tiếc vì không thể vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool

Nói về đội bóng cũ, tiền đạo Luis Suarez chia sẻ trên The Guardian: "Nếu chúng tôi vô địch ở mùa giải 2013/14, đó sẽ là kỳ tích lớn hơn nhiều so với mùa này. Khi đó, chúng tôi với một đội hình rất bình thường đã tiến gần đến danh hiệu. Hồi ấy, Liverpool thực sự không chi nhiều tiền như bây giờ.

Họ bây giờ đã là thế lực và cầu thủ nào cũng muốn đến đây. Khi tôi còn ở đó, cơ hội vô địch hiếm khi đến và khi có cơ hội, chúng tôi luôn nghĩ rằng: ‘Bây giờ hoặc không bao giờ'."

Nhận xét về chất lượng đội hình của Liverpool trong mùa bóng năm nay, Suarez cho biết thêm: "Liverpool sở hữu bộ ba tấn công rất nhanh và giàu kỹ thuật. Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino là những cầu thủ tạo ra sự khác biệt.

Kết quả của Liverpool thường phụ thuộc vào phong độ của họ. Đó là những cầu thủ sẽ đưa Liverpool đạt đến đẳng cấp có thể chạm tới chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League".

Vào ít ngày tới, Luis Suarez sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ Liverpool tại vòng Bán kết Champions League, với các trận đấu diễn ra vào ngày 2/5 và 8/5. Tuy nhiên theo tiền đạo người Uruguay, anh sẽ không 'nương chân' khi gặp lại đội bóng cũ của mình.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X