Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani

Thứ Năm 08/10/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Edinson Cavani tới MU ở ngày cuối phiên chợ Hè 2020, tân binh của Atletico Madrid, Luis Suarez đã bày tỏ quan điểm của mình.

Suarez nói về việc MU chiêu mộ Cavani


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, MU đưa về tổng cộng 4 tân binh. Trong đó nổi bật nhất là tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ trong giao kèo có thời hạn 1 mùa, kèm lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. 
 
Luis Suarez lên tiếng vụ MU chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Suarez nói về việc Cavani tới MU


Ngôi sao sinh năm 1987 ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân trong màu áo PSG, anh là chân sút tốt nhất của đội bóng này. BLĐ MU kỳ vọng rất nhiều vào Sancho, bằng chứng là họ trao cho anh chiếc áo số 7. Sau khi Cavani tới MU, tân binh của Atletico Madrid, Luis Suarez đã bày tỏ quan điểm của mình. Anh nói với tờ Mirror:

"Đó chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho MU. Tôi rất hiểu Cavani. Cậu ấy là một tài năng lớn, cậu ấy cũng luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Tôi tin rằng cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. MU đã có một chữ ký tuyệt vời".

Do Ligue 1 kết thúc sớm vì dịch Covid-19, Cavani đã không thi đấu trận nào từ tháng 3. Ở đợt tập trung mới nhất của ĐTQG Uruguay chuẩn bị cho 2 màn đọ sức Chile và Ecuador, tân binh United không có tên trong danh sách. Nói về sự vắng mặt của cầu thủ 33 tuổi, Suarez tiếp tục:

"Nhiều năm qua, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của đội tuyển. Sự vắng mặt của 1 cầu thủ quan trọng như Cavani sẽ luôn có ảnh hưởng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết rằng Uruguay sở hữu nhiều cầu thủ ở đẳng cấp cao, chúng tôi đủ sức giành những chiến thắng khi không có cậu ấy".

MU từ chối đáp ứng 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer
Chuyển nhượng MU Hè 2020 khép lại với 5 tân binh, song tờ ESPN tiết lộ rằng, BLĐ Quỷ đỏ đã khước từ 2 yêu cầu chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Top 5 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 13 năm qua: 3 người từng khoác áo MU
Trong số 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tân binh MU, Edinson Cavani xếp ở vị trí thứ 3.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/10: Messi Đức có điểm đến bất ngờ; Lộ lý do Barca không mua được SIÊU TIỀN ĐẠO
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU từ chối mọi yêu cầu của Solskjaer
MU không đem về mục tiêu nào do Solskjaer yêu cầu, Real có thể chiêu mộ Camavinga với giá 55 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...
Tiết lộ: Ed Woodward bất đồng với BLĐ MU vì Sancho
Tờ The Athletic tiết lộ ban lãnh đạo MU và phó chủ tịch Ed Woodward đã có những bất đồng quan điểm trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X