Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nhắn nhủ "người cũ" của Liverpool: Tôi không phải kịch sĩ, tôi chơi bóng đẳng cấp!

Chủ Nhật 11/11/2012 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tối nay, Luis Suarez sẽ có cuộc đọ sức với chủ công một thời của sân Anfield- Ferdnando Torres. Đây là cơ hội tốt để kiểm chứng xem liệu sau trận đấu, CĐV Liverpool sẽ hô vang tên của Suarez hay nỗi nhớ El Nino lại một lần nữa cuộn dâng trong trái tim họ.

Trong khi Torres vẫn đang loay hoay tìm kiếm lại hình ảnh của một tay săn bàn khét tiếng như thời còn khoác áo Liverpool thì tại Anfield hiện tại, Suarez đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc. Từ đầu mùa giải đến giờ, chân sút người Uruguay đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng- chiếm hơn nửa tổng số bàn thắng của The Kop.

Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ đôi Suarez và Gerrard
Suarez có thể làm người hâm mLiverpool quên đi Torres?
Tuy nhiên, tài năng ấy dường như vẫn bị lu mờ bởi những "thói hư tật xấu" của chàng tiền đạo răng thỏ này. Hết vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc với Evra, Suarez mới đây còn nhận thêm "mác" kịch sĩ sau khi liên tục có những tình huống bị cho là ăn vạ lộ liễu.

Thế nhưng, bản thân Suarez cho rằng mọi thứ hoàn toàn không như người ta nghĩ. Anh nói: "Tôi khẳng định rằng tôi không đóng kịch trong vòng cấm. Đôi chân là cả sự nghiệp của tôi và nó sẽ bị hủy hoại nếu tôi không né tránh những pha phạm lỗi. Nếu nhìn vào các thông số trong các trận đấu của Liverpool, tôi là một trong những cầu thủ hay bị phạm lỗi nhất. Có những vấn đề gây tranh cãi xung quanh tôi nhưng tôi chấp nhận quyết định của trọng tài bởi họ cũng chỉ là con người mà thôi."

"Tôi chấp nhận mọi lời chỉ trích nhưng nhiều người công kích tôi mà khong hề có lý do. Dẫu vậy cũng mặc kệ bởi tôi chỉ muốn nỗ lực hết mình ngày này qua ngày khác."

Có thể, Suarez không thật sự đẹp trong mắt người hâm mộ trái bóng tròn nhưng ít nhiều, anh cũng nhận được những tình cảm từ phía những người đồng đội và cả HLV. Trong khi Gerrard cho rằng Suarez là chân sút đẳng cấp nhất mà anh từng thi đấu cùng (nghĩa là xuất sắc hơn Torress?) thì HLV Brendan Rodgers còn mạnh miệng ca ngợi S7 xuất sắc như... Messi. Đây sẽ là động lực tốt để Suarez bước vào cuộc đọ sức vô cùng cam go với Chelsea.

Trận đấu tại Stamford Bridge sắp tới càng thêm phần đặc biệt khi mà ở đó đang có sự hiện diện của El Nino. Và với nhiều người, 90 phút sắp tới của cuộc đọ sức Chelsea- Liverpool còn là màn đối đầu tay đôi giữa Suarez và Torres.

"Torres rất được CĐV Liverpool tôi trọng nhưng tốt hơn là tôi không nên so sánh giữa tôi và cậu ấy bởi chúng tôi có phong cách thi đấu khác nhau. Tôi không ghen tị với những gì mà Torres đã làm cho Liverpool. Có thể chúng tôi tương đồng trong cách mà chúng tôi chiến đấu với các cầu thủ đối phương và niềm đam mê giống nhau. Nhưng về mặt chuyên môn, tôi và Torres hoàn toàn khác nhau."- Suarez nói.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X