Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Suarez "nhắc khéo" Liverpool: Tôi muốn chơi ở Champions League

Thứ Năm 21/03/2013 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đang có phong độ rất tốt và hứa hẹn sẽ trở thành vua phá lưới ở mùa giải này, Luis Suarez có vẻ như không thể vừa lòng với việc mãi phải chơi ở Europa League. Và trong một tuyên bố mới đây, tiền đạo răng thỏ đã thổ lộ rằng ở phiên chuyển nhượng mùa hè tới, anh sẵn sàng nói chuyện với các CLB được chơi ở Champions League.

Ngay từ lúc này, Luis Suarez đã là đối tượng theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Bayern Munich và Juventus. Và với phong độ hiện tại của chân sút người Uruguay, không khó để một trong hai "ông lớn" này chi ra tiền tấn để có được anh.

Suarez liverpool
Champions League là đấu trường mà Suarez đang khao khát

Suarez hiện tại vẫn đang tỏ lòng trung với Liverpool bằng cách thi đấu hết mình. Song, anh cũng không phủ nhận rằng mình hoàn toàn có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

"Nếu một đội bóng khác có khả năng cạnh tranh ở đấu trường quốc tế và muốn có sự phục vụ của tôi, họ sẽ được chào đón"- Suarez cho hay.

Thế nhưng, tuyên bố của Suarez còn có thể được hiểu như một lời nhắc dành cho Liverpool. Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 7 trên BXH và kém vị trí thứ 4 của Tottenham tới 9 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để họ lọt vào top 4 là vẫn còn nếu như đoàn quân của HLV Brendan Rodgers thi đấu tốt trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Khi đó, Suarez chắc chắn sẽ từ bỏ ý định muốn rời đi để tiếp tục gắn bó trung thành với đội chủ sân Anfield.

Nói về Liverpool, tiền đạo răng thỏ cho hay: "Tôi đang được ở trong một tập thể đẳng cấp thế giới, một tập thể cừ khôi".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X