Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez nguyện gắn bó lâu dài với Liverpool

Thứ Ba 20/03/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã qua rồi cái thời vùng vằng đòi ra đi sau khi bị đem ra đánh án điểm, giờ đây, những gì Luis Suarez nghĩ chỉ là gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình cho Liverpool.

Tiền đạo của Liverpool cảm thấy rất hạnh phúc ở Anfield và anh cảm thấy may mắn khi được CLB vùng Merseyside kí hợp đồng. Mới đây, Suarez đã cho biết cảm xúc của mình tại The Kop, đồng thời phát đi một tín hiệu về bản hợp đồng mới: “Tôi đã nói chuyện với mọi người và họ đều biết rằng tôi muốn ở lại. Tôi đang có cuộc sống tuyệt vời ở đây và không ai muốn tôi ra đi cả”, Suarez phát biểu trên trang chủ CLB. “Tôi sẽ tiếp tục chơi bóng cho CLB đến khi hợp đồng chấm dứt. Gia đình của tôi nói rằng, họ họ rất hài lòng với cuộc sống ở Liverpool”.

Giờ đây, Suarez muốn toàn tâm toàn ý phụng sự Liverpool

Dường như Suarez đã quên đi những ngày tháng u sầu tại Anfield. Với những cầu thủ Nam Mỹ, việc vượt qua rào cản ngôn ngữ, lối sống lẫn khí hậu tại Anh là điều không hề đơn giản. Nhưng theo những gì Suarez nói ở trên thì dường như anh đã khắc phục được mọi trở ngại. Cuộc sống bên ngoài thuận lợi, cuộc sống trên sân cỏ cũng rất thành công khi cựu chân sút của Ajax luôn đóng vai trò đầu tàu trên hàng công Liverpool. Vì thế, chẳng lý do nào đưa anh ra đi cả. Và hãy tin chuyện hai bên đi đến một ràng buộc mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đầu quân cho Liverpool từ giữa mùa giải 2010/11, Luis Suarez đã nhanh chóng thích nghi môi trường Premier League và lối đá của The Kop. Anh chính là nhân tố quan trọng trên hàng tiền đạo với kĩ thuật khéo léo cùng sự linh hoạt trên sân. Suarez đã đóng góp không nhỏ cho thành công của Liverpool trong mùa giải năm nay, khi CLB giành được chức vô địch League Cup và giúp đội chủ sân Anfield tràn trề cơ hội đoạt chức vô địch FA Cup. Tuy nhiên, những bê bối xung quanh vụ phân biệt chủng tộc với Evra đã khiến Suarez phải chịu án phạt của FA cũng như áp lực từ người hâm mộ.

Trà My (Theo Liverpool Echo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X