Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez muốn chia tay Liverpool trong "hòa bình"

Thứ Sáu 09/08/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau 1 thời gian vùng vằng đòi ra đi thậm chí đe dọa sẽ kiện Liverpool ra tòa nếu họ không để anh chuyển tới Arsenal, cuối cùng Suarez cũng đã phải xuống nước.

Nhận thấy tình hình ngày càng căng thawngrr và nếu tiếp diễn sẽ chỉ có hại chứ không có lợi cho mình, tiền đạo Suarez đã khẳng định vẫn tôn trọng CLB và muốn ra đi trong hòa bình.

Trả lời phòng vấn tờ Marca, Suarez cho biết: "Tôi vẫn tôn trọng màu áo Liverpool và tôi sẽ làm đến giờ phút cuối cùng. Mục đích của tôi là đạt được thỏa thuận với CLB trên cơ sở thân thiện và tôi hy vọng điều khoản chúng tôi đồng ý một năm trước được thực thi. Cho tới giờ, nó vẫn chưa diễn ra.”

"Không phải tôi quyết tâm ra đi, nhưng tôi muốn mọi thứ rõ ràng. Gerrard có rất nhiều lịch sử với Liverpool và những lời của anh ấy rất quan trọng, nhưng tôi cần chơi tại Champions League để tiếp tục trưởng thành. Giờ tôi có cơ hội và tôi muốn nắm lấy. 1 CLB được dự Champions League đang nỗ lực để có được tôi và tôi muốn tới nơi cảm thấy thoải mái.”


Suarez đang làm mọi cách để được ra đi

CLB mà Suarez nói ở đấy có lẽ chính là Arsenal. Đội bóng đang mong ngóng từng ngày để đưa anh về Emirates.

Theo diễn biến mới nhất từ báo chí Anh thì Pháo Thủ đã sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ 50 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Uruguay.

Đây cũng chính là số tiền mà BLĐ Liverpool mong muốn nhận được trong thương vụ này. Những tất cả vẫn còn ở phía trước và hiện tại Suarez vẫn còn đang bị “cầm tù” tại Anfield.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X